บัวขาวสุดคึก กระสันลงสนาม ฟาดแข้งราชวิถี

บัวขาวสุดคึก กระสันลงสนาม ฟาดแข้งราชวิถี

บัวขาวสุดคึก กระสันลงสนาม ฟาดแข้งราชวิถี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมบัติ บัญชาเมฆ ยอมรับต้องการลงสนามในเกมดวล ราชวิถี เผยเคารพการตัดสินใจทีม หากต้องนั่งสำรองประเดิมเกมแรก ลั่นขอซัลโวประตูคู่แข่งถ้าได้รับโอกาส

“ดำ ดอทคอม” สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ “บัวขาว” หัวหอกร่างบึ๊กสังกัด “สิงโตน้ำเงินทอง” อาร์แบค เอฟซี ทีมดังประจำโซนเมืองหลวง เปิดอกยอมรับพร้อมลงสนามช่วยต้นสังกัดล่าสามแต้ม ยืนยันเคารพการตัดสินใจของทีมงานโค้ชหากจำเป็นต้องประจำการที่ม้านั่งสำรองในเกมสุดสัปดาห์นี้

ดาวยิงเจ้าของเสื้อหมายเลข 16 ตกเป็นข่าวติดโผรายชื่อเหล่าขุนพลที่เตรียมลงสังเวียนฟาดแข้งในเกมเปิดสนามกีฬามหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต พบกับ “ชาววัง” ราชวิถี ช่วงเย็นวันเสาร์ เวลา 18.00 น. (15 มี.ค.) ที่จะถึงนี้ เบื้องต้นคาดว่ายอดนักมวยไทยเจ้าของแชมป์โลก K-1 อาจต้องออกสตาร์ทซีซั่น 2014 ในฐานะตัวสำรองก่อน

“ผมแทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วสำหรับการแข่งขันในวันเสาร์นี้ อาร์แบค เป็นทีมที่ดีและสโมสรแห่งนี้ก็อยู่ใกล้สถานที่ฝึกซ้อมมวยของผม หากผมต้องเป็นตัวสำรองในเกมวันนั้นก็ไม่มีปัญหา เพราะผมเชื่อมั่นในการเลือกและตัดสินใจของเฮดโค้ช ซึ่งถ้าผมได้รับโอกาสเมื่อไหร่ก็พร้อมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด แน่นอนตำแหน่งกองหน้าคือการยิงประตูเท่านั้น”

สำหรับ “บัวขาว” สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ให้วงการลีกภูมิภาคด้วยการหันมาเอาดีในวงการลูกหนังเมืองไทยด้วยการจรดปากการ่วมทีม อาร์แบค เอฟซี พร้อมกับ “โก้ บีมิกซ์” จตุโชค วิระยะพงศ์ชัย อดีตนักร้องค่ายอาร์เอส และนักเตะสโมสรตำรวจชุดดิวิชั่น 1 ด้วยสัญญาสั้นๆ เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook