"จอย ศิริลักษณ์" ปฎิเสธหมั้นทนายนกเขา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/301/1508058/joy.jpg"จอย ศิริลักษณ์" ปฎิเสธหมั้นทนายนกเขา

    "จอย ศิริลักษณ์" ปฎิเสธหมั้นทนายนกเขา

    2014-03-13T09:55:37+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากที่มีกระแสข่าวว่าอดีตนางเอกดัง จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค หมั้นเงียบกับทนายความคนดัง นายนิติธร ล้ำเหลือ หรือ ทนายนกเขา แกนนำ คปท. ล่าสุด จอย ศิริลักษณ์ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวเพียงสั้นๆว่า "เรียนทุกท่านที่ติดตามข่าว "หมั้น" ทราบ.. ไม่มีการหมั้นใดๆ ตามที่เป็นข่าวค่ะ" เป็นการยืนยันว่าข่าวการหมั้นของอดีตนางเอกสุดฮอตไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด 

    อนึ่ง จอย  ศิริลักษณ์ ผ่องโชค เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ในรายการสโมสรผึ้งน้อย ด้วยการมีผลงานเพลงชุด "โบว์สีชมพู" ชุดที่ 1-2 และ เคยเป็นผู้ประกาศข่าว เกี่ยวกับเด็กในรายการ "จิ๋วแจ๋วเจาะโลก" เป็นดีเจรายการ "เนชั่นจูเนียร์สุดสัปดาห์" และเคยแสดงละครช่อง 7 เรื่อง "ขมิ้นกับปูน" รับบทเป็น ปัทมา (ตอนเด็ก)

    หลังจากนั้น นพพล โกมารชุน แห่งบริษัท ยูม่า กำลังมองหาคนที่จะมาแสดงบท เจ้าจ้อย ในละครโทรทัศน์ทางช่อง 3 เรื่อง "โสมส่องแสง" จึงได้มอบบท เจ้าจ้อย ให้เธอ และทำให้มีชื่อเสียงมาตั้งแต่บัดนั้น

    จอย ศิริลักษณ์ ถือเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่ได้แสดงบทบาทที่หลากหลาย โดยผลงานละครเรื่องสาวน้อยคาเฟ่ ส่งให้เธอกลายเป็นนางเอกอันดับหนึ่งในขณะนั้น ก่อนที่เธอจะหันไปสนใจด้านการเมือง เคยขึ้นเวทีต่อต้านรัฐบาลตั้งแต่สมัยกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย  และเพิ่งกลับมารับงานละครอีกครั้งในเรื่อง ตลาดอารมณ์ ในบทร้ายครั้งแรก จนคว้ารางวัลเมขลา ครั้งที่ 24 สาขา นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมไปครอง