ปูเป้ อรหทัย ถูกด่ายับ!! แก้ผ้าโปรโมทขายบ้าน

ปูเป้ อรหทัย ถูกด่ายับ!! แก้ผ้าโปรโมทขายบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ซี๊ดซ๊าดกันเป็นแถว สำหรับเทคนิคขายบ้านราคา 20 ล้าน ของอดีตนางร้ายหน้าเป๊ะ "ปูเป้ อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์" เพราะเจ้าตัวลงทุนงัดกลยุทธ์การตลาดสุดแซ่บ เปลื้องผ้าทุกชิ้นเหลือแค่มือเปล่าปิดเต้าทำโฆษณาโปรโมทบ้านหรูผ่านอินเตอร์เน็ต จนมีกระแสวิจารณ์จากสังคมตามมาว่าสรุปแล้วเจ้าตัวตั้งใจจะขายบ้านหรือขายอะไรกันแน่ !? ดังนั้นเมื่อมีโอกาสเจอกับสาวปูเป้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ก็เลยต้องขอถามถึงประเด็นแซ่บดังกล่าวสักหน่อยว่าทำไมเจ้าตัวถึงได้ใจกล้ายอมลงทุนโปรโมทขนาดนี้ และตอนนี้บ้านหรูหลังดังกล่าวขายออกเรียบร้อยแล้วหรือยัง ซึ่งสาวปูเป้ก็เคลียร์ให้เราฟังว่า...

"สำหรับประเด็นเรื่องบ้านที่เกิดขึ้นนะคะ คือพี่ยอมรับว่าขายบ้านจริง แต่เผอิญภาพถ่ายที่เราใช้โปรโมทนั้นมันมีกระแสตอบรับกลับมาค่อนข้างแรง พี่ก็เลยตัดสินใจลบทิ้งออกทั้งหมดค่ะ"

เพราะอะไรตอนนั้นเราถึงตั้งใจใช้ภาพถ่ายเซ็กซี่มาช่วยโปรโมท ?
"ก็คือก่อนหน้านี้พี่เคยประกาศขายบ้านหลังนี้มานานแล้วแต่มันก็ยังขายไม่ออกสักที พี่ก็เลยคิดว่าถ้าเราใช้ภาพสวย ๆ มาช่วยโปรโมทอาจจะดีกว่าไหม ซึ่งภาพที่ใช้มันเป็นภาพที่พี่จะใช้ในธุรกิจอาหารเสริมที่กำลังจะทำด้วย"

พอเราตัดสินใจใช้ภาพเซ็กซี่แล้วมันมีฟีดแบคยังไงบ้าง ?
"ก็มีกระแสในอินเตอร์เน็ตบ้างค่ะ ทั้งในลักษณะของการซื้อบ้าน แล้วก็พูดถึงเรื่องเซ็กซี่ หื่น ๆ คือพี่มองว่ามันเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่ดาราจะต้องเจอ"

แสดงว่าก็มีจริงสำหรับกลุ่มที่โทรมาลวนลาม ?
"โทรมาไม่มีค่ะ เพราะพี่ไม่ได้ลงเบอร์ ส่วนใหญ่ที่เข้ามาหื่นก็จะเป็นพวกคอมเม้นท์อะไรลักษณะนั้นมากกว่าค่ะ"

แต่พอเราใช้ภาพเซ็กซี่แบบนี้หลายคนเขาก็เลยตั้งคำถามว่าจะขายบ้านหรือขายอะไรกันแน่ ?
"มันโป๊มากเลยเหรอ คือพี่มองว่ามันก็เหมือนถ่ายแฟชั่นปกตินะ"

มันอาจจะดูขัดกับจุดประสงค์ของเราที่ตั้งใจจะขายบ้าน ?
"ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่บ้างอะไรบ้างไงคะ (หัวเราะ) คือพี่ยอมรับนะว่ามันแปลกจริง แต่ผลตอบรับที่ได้กลับมาจากคนซื้อมันก็มีจริง ๆ เหมือนกัน เพียงแค่ว่ามันมีแนวไม่ดีมาเยอะกว่า พี่ก็เลยต้องลบออกเท่านั้นเองค่ะ"

เพราะอะไรเราถึงตัดสินใจขายบ้าน ?
"ก็ตอนแรกตั้งใจว่าสร้างเสร็จแล้วจะชวนพ่อกับแม่มาอยู่แต่เผอิญว่าท่านชอบอยู่ต่างจังหวัดมากกว่าก็เลยไม่ได้มา พอท่านไม่มาแบบนี้พี่ก็เลยคิดว่าเราคนเดียวไม่น่าจะดูแลไหว สุดท้ายก็เลยตัดสินใจขายค่ะ"

ตอนนี้บ้านขายได้เรียบร้อยแล้วหรือยัง ?
"ยังค่ะ แต่ก็มีติดต่อเข้ามาคุยเรื่องราคากันอยู่เรื่อย ๆ"

เหมือนตัวพี่ปูเป้เองก็หายจากวงการไปนานพอสมควรเหมือนกัน หายไปทำอะไรมาบ้าง ?
"ตอนนี้กำลังทำธุรกิจเสื้อผ้าแล้วก็อาหารเสริมอยู่ค่ะ ส่วนงานในวงการก็จะมีพวก พิธีกร พรีเซนเตอร์ ติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ถ้าเรื่องงานละครอันนี้พี่เกรงว่าจะยังไม่มีเวลา เพราะอย่างที่บอกต้องดูแลธุรกิจหลายตัวเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ปูเป้ อรหทัย ถูกด่ายับ!! แก้ผ้าโปรโมทขายบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook