ชูวิทย์เฟซบุ๊กจี้ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ลาออก

ชูวิทย์เฟซบุ๊กจี้ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ลาออก

ชูวิทย์เฟซบุ๊กจี้ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ลาออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ชูวิทย์' เฟซบุ๊ก จี้ 'ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์' ลาออกจากตำแหน่ง เพื่อรักษามาตฐานการเมืองของประชาธิปัตย์เหมือนที่ 'อภิรักษ์' เคยทำ

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "ชูวิทย์ I'm No.5" ว่า การที่ กกต. มีมติ 3 ต่อ 2 เสียง ให้ใบเหลืองแก่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จากกรณีผู้สนับสนุนการหาเสียงเลือกตั้งของการปราศรัยโจมตีให้ร้ายพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้าม เปรียบเหมือน การให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงตัว และนับเป็น "แฮททริค" ของพรรคประชาธิปัตย์ ในตำแหน่ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพราะก่อนหน้านี้ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน เคยโดนขณะอยู่ในตำแหน่ง เมื่อ ป.ป.ช. ชี้มูลความผิดคดีรถดับเพลิงมูลค่าโครงการกว่า 6 พันล้าน ส่งให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญานักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์ให้ นายอภิรักษ์ ลาออกจากตำแหน่ง มาต่อสู้คดี มีการเลือกตั้งใหม่ และได้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เป็นผู้ว่าฯ คนต่อมา ดังนั้น ด้วยมาตรฐานเดียวกัน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ต้องลาออกจากตำแหน่ง เพราะเป็นมาตรฐานของพรรคประชาธิปัตย์ที่ต้องการการเมืองที่สะอาด ชัดเจน และเคารพองค์กรอิสระ ทั้ง ป.ป.ช. และ กกต.

อย่างไรก็ตาม นายชูวิทย์ ยังแขวะพรรคประชาธิปัตย์ ด้วยว่า หากไร้ซึ่งตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. แล้ว พรรคประชาธิปัตย์จะไม่เหลืออะไร ถึงขั้น "สิ้นไร้ไม้ตอก" เพราะการเมืองสนามใหญ่ระดับประเทศ ตั้งแต่ภารโรงยันหัวหน้าพรรค ฝากความหวังไว้ที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เพียงคนเดียวเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook