ชายนิรนามตกหลังคาบ้านย่านบางกอกน้อยดับ

ชายนิรนามตกหลังคาบ้านย่านบางกอกน้อยดับ

ชายนิรนามตกหลังคาบ้านย่านบางกอกน้อยดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุชายนิรนาม พลัดตกหลังคาบ้าน ย่านบางกอกน้อย เสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบและตามหาญาติ

ร.ต.ท.อธิคม แสวงจิตต์ พนักงานสอบสวน สน.บางกอกใหญ่ รับแจ้งมีคนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 1 ชุมชนกุฎีเจริญพาศน์ ซอยอิสรภาพ 28 แขวงวัดอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกใหญ่  จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ภายในห้องครัวพบศพชายนิรนาม อายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 165 ซม. น้ำหนักร้อยกว่ากิโลกรัม  สภาพศพ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมรองเท้า  พบบาดแผลที่ศีรษะแตก ที่ฝ่าเท้าทั้ง 2 ข้างมีลักษณะคล้ายของมีคมบาดเต็มไปด้วยเลือด นอนตะแคงซ้ายเสียชีวิต จมกองเลือดอยู่  ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบเอกสารใดๆ

จากการสอบสวน นายชาตรี นนทเกษ อายุ 62 ปี เจ้าของบ้านหลังที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนได้นั่งคุยกับญาติสนิทที่เดินทางมาหาอยู่บริเวณด้านล่างของตัวบ้านส่วนภรรยาของตนนั้นทำกับข้าวอยู่บริเวณหลังบ้าน ขณะที่ภรรยาทำหารอยู่นั้นได้เหลือบไปเห็นผู้ตายกำลังจะปีนเข้าห้องนอนของสามีซึ่งอยู่ชั้น 2 ของบ้านภรรยาจึงตะโกนบอกตนว่ามีขโมยเข้าบ้านตนจึงวิ่งเข้าไปดูที่บริเวณห้องครัว  ก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ผู้ตาย ได้พยายามปีนบ้านของญาติ นายชาตรี   โดยปีนขึ้นหลังคาบ้าน แต่ได้ร่วงทะลุหลังคาลงมาก่อน เนื่องจากรับน้ำหนักตัวของผู้ตายไม่ไหวหลังคาจึงพังทลายลงมายังห้องครัวและเสียชีวิต ดังกล่าว   จากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบอีกครั้งว่าผู้ตายเป็นใครและจะติดต่อญาติให้มารับศพเพื่อไปทำพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป. 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook