กังหันระส่ำ! สตรูทมันน์เดี้ยงหนัก อดไปบอลโลก

กังหันระส่ำ! สตรูทมันน์เดี้ยงหนัก อดไปบอลโลก

กังหันระส่ำ! สตรูทมันน์เดี้ยงหนัก อดไปบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โคตรโชคร้าย! ฟาน กัล ประกาศ สตรูทมันน์ อดไปลุย "เวิลด์ คัพ" แดน แซมบ้า กับ "กังหันสีส้ม" แน่นอนแล้ว เหตุเข่าเดี้ยงหนักจากนัด "หมาป่า" บุกพ่าย "อัซซูร่า" ต้องพักยาวหลายเดือน

ทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับข่าวร้ายสุดๆ เมื่อ เควิน สตรูทมันน์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ช่วงกลางปีนี้ ที่ประเทศ บราซิล อย่างแน่นอนแล้ว

เนื่องจากนักเตะได้รับบาดเจ็บอย่างหนักบริเวณหัวเข่าจากเกมลีกที่ต้นสังกัด "หมาป่าแห่งกรุงโรม" นั้นบุกไปพ่าย นาโปลี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (9 มี.ค.) และต้องใช้เวลาพักรักษาตัวยาวหลายเดือนเลยทีเดียว

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทัพ "กังหันสีส้ม" ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่เป็นเรื่องที่เลวร้ายสุดๆ สำหรับ สตรูทมัน ซึ่งผมสามารถจินตนาการภาพได้เลยว่าตอนนี้โลกของเขาเหมือนกับได้พังทลายลงไปแล้ว สตรูทมันน์ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ โรม่า และ ฮอลแลนด์ เขามีส่วนสำคัญอย่างมากที่พาเราเข้าไปเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่ บราซิล ได้ แต่เขานั้นโชคร้ายจริงๆ ที่ความฝันของเขานั้นต้องสลายไปเสียแล้ว"

ขณะเดียวกันทางทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ก็ได้ออกมายืนยันถึงอาการบาดเจ็บของ สตรูทมันน์ ว่า "สตรูทมันน์ ได้เข้ารับการตรวจสแกนแล้วเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านกับศาสตราจารย์ กุยเลียโน่ เซลุลลี่ ซึ่งผลการสแกนนั้นออกมาพบว่า เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าข้างซ้ายของเขานั้นฉีกขาด และอาจส่งผลกระทบไปถึงหมอนรองกระดูกเข่าด้วย เขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดในอีก 2-3 วันนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook