กปปส.โคราชเย้ยแรมโบ้สมัครอพปช.ไม่ถึงเป้า

กปปส.โคราชเย้ยแรมโบ้สมัครอพปช.ไม่ถึงเป้า

กปปส.โคราชเย้ยแรมโบ้สมัครอพปช.ไม่ถึงเป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส.โคราช เย้ย 'แรมโบ้อีสาน' คุยโวตั้งเป้า อพปช. 2 แสน สมัครจริงไม่ถึงพัน เชื่อ กองทัพไม่ยอมให้ใช้โคราชเป็นฐานก่อกบฏ

ทันตแพทย์ ศุภผล เอี่ยมเมธาวี เลขาธิการ กปปส.นครราชสีมา กล่าวถึงกรณีที่ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ หรือ อพปช. ใช้สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับสมัคร อพปช. ทั่วประเทศ ว่า เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา มีผู้มาสมัครเพียง 100 กว่าคนเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นเป็นการล่ารายชื่อมาก่อน ซึ่งรวมแล้วได้เพียง 380 กว่าคน และในจำนวนนี้ ยังพบว่ามีผู้หญิงรายหนึ่ง ซึ่งไม่รู้เรื่องและเป็นคนเสียสติ ทั้งนี้ มีผู้สมัครจริงไม่ถึง 2 แสนคน ตามที่พูดไว้

และการมาใช้พื้นที่ จ.นครราชสีมา เป็นจุดรวมพลของกลุ่มกบฏติดอาวุธ ย่อมไม่สามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องจาก จ.นครราชสีมา เป็นฐานที่ตั้งของกองทัพภาคที่ 2 ตราบใดที่ยังมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็น ผบ.ทบ. และกองทัพภาคที่ 2 ยืนอยู่เคียงข้างประชาชน ย่อมเป็นไปไม่ได้ที่กองทัพจะยอมให้มีการก่อกบฏในพื้นที่ คาดว่า นายสุภรณ์ ต้องการสร้างภาพ เพื่อขอเงินจากใครหรือไม่ ส่วนข้ออ้างที่ว่า อพปช. เป็นแนวร่วมพิทักษ์ประชาธิปไตยนั้น ไม่เป็นความจริง แต่ควรเปลี่ยนชื่อเป็นปกป้องทักษิณ หรือ ปกป้อง น.ส.ยิ่งลักษณ์ จึงจะถูกต้องกว่า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook