สุเทพขึ้นปราศรัยซัดนายกฯบริหารประเทศล้มเหลว

สุเทพขึ้นปราศรัยซัดนายกฯบริหารประเทศล้มเหลว

สุเทพขึ้นปราศรัยซัดนายกฯบริหารประเทศล้มเหลว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุมพินีแล้ว โดยโจมตี นายกรัฐมนตรี ว่าบริหารประเทศล้มเหลว ขณะที่มวลชนทยอยร่วมฟังอย่างหนาแน่น ย้ำ นายกฯ ต้องพ้นรักษาการ เย้ย 'ทักษิณ' หนีคุก

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณสวนลุมพินี ล่าสุดบรรยากาศกำลังคึกคัก ประชาชนเข้าร่วมอย่างหนาแน่น เพื่อรับฟังนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ที่กำลังขึ้นเวทีปราศรัยอยู่ โดยนายสุเทพได้ขึ้นเวทีด้วยสีหน้าสดใส ก่อนจะอ่านจดหมายที่ส่งมาจากทางบ้าน จากนั้นได้กล่าวถึงวันสตรีสากลว่าประเทศไทยมีการให้เกียรติกับสตรีมาตั้งแต่อดีต ซึ่งการต่อสู้ของตนเองในครั้งนี้ค่อนข้างหนักใจเพราะบุคคลที่ต่อสู้ด้วยนั้นเป็นผู้หญิง นั่นคือนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แต่ทั้งนี้ตนเองไม่ได้ยึดในเรื่องว่าเป็นผู้หญิงแต่ยึดที่ตำแหน่งหน้าที่ในการต่อสู้ เพราะนางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นหญิงที่มีความโหดร้ายมาก ฆ่าได้แม้กระทั่งเด็กและประชาชนที่บริสุทธิ์ และยังทำร้ายประเทศนี้มามากมาย ย้ำ นางสาวยิ่งลักษณ์ ต้องพ้นจากรักษาการนายกรัฐมนตรี พร้อม เย้ย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ต้องหนีคุกออกไปอยู่นอกประเทศ

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศโดยรอบพื้นที่นั้น ก็ยังคงเป็นไปอย่างเรียบร้อย ไม่มีเหตุการณ์วุ่นวายใดเกิดขึ้น ขณะที่ทางชุดการ์ดก็ยังคงวางกำลังตรวจตราอย่างเข้มงวดโดยรอบ

นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวเห็นใจ นางทยา ทีปสุวรรณ โดยได้พักการเป็นแกนนำ กปปส. แล้ว

 

-----------------------------------------------------------------------

'สุริยะใส' ชวนทำพิมพ์เขียวประเทศ-อิสระปัดฆ่าคนนปช.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=521740

กปปส.ถึงวัดพระแก้วปฏิญาณตนป้องแผ่นดิน-ยิงเวทีแจ้งวัฒนะ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=521792

กปปส.ลุย10มี.ค.ปฏิรูปประเทศยึด6ข้อจัดสมัชชาปชช.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=521832


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook