ทยา ทีปสุวรรณ ประกาศ "เว้นวรรคทางการเมือง"

ทยา ทีปสุวรรณ ประกาศ "เว้นวรรคทางการเมือง"

ทยา ทีปสุวรรณ ประกาศ "เว้นวรรคทางการเมือง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นางทยา ทีปสุวรรณ อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก TayaTeepsuwan โดยมีหัวข้อระบุว่าชัดเจน "ข้อเว้นวรรคทางการเมือง" เนื่องจากเหตุเรื่องความปลอดภัยของครอบครัว

"จากเหตุการณ์รุนแรงต่างๆ ที่บ้านเขาใหญ่ของคุณแม่ ที่บ้านพักและโรงเรียนศรีวิกรม์ตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลจากการกระทำของดิฉัน ดิฉันเสียใจต่อผู้ได้รับความเดือดร้อนทั้งหมด และมีความกังวลใจต่อความปลอดภัยของบุคคลรอบข้างเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้ใช้เวลาทบทวนทุกอย่างแล้ว จึงขอตัดสินใจที่จะแสดงความรับผิดชอบด้วยการเว้นวรรคความเคลื่อนไหวทางการเมือง โดยหวังว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะเป็นการปกป้องคุณแม่และบุคคลรอบข้างโดยเฉพาะเด็กนักเรียนจากอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้"

สำหรับเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุสร้างสถานการณ์ ทั้งที่บ้านพักเขาใหญ่และโรงเรียนศรีวิกรม์ เกิดเหตุหลังจากเหตุที่ นางทยา และ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ได้เป่านกหวีดใส่ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร กลางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง จนเป็นข่าวโด่งดัง ก่อนที่จะเกิดเหตุสร้างสถานการณ์บริเวณบ้านพักของตระกูลศรีวิกรม์ ขณะที่ทางด้านครอบครัวของนางทยา ต่างเห็นว่าพฤติกรรมดังกล่าวไม่เหมาะสม และออกมาแสดงความขอโทษต่อคุณหญิงพจมาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook