แม่แจ้งจับ! ครูพิเรนทร์ช็อตไฟฟ้าจี้ก้นลูก ป่วยไข้ขึ้น

แม่แจ้งจับ! ครูพิเรนทร์ช็อตไฟฟ้าจี้ก้นลูก ป่วยไข้ขึ้น

แม่แจ้งจับ! ครูพิเรนทร์ช็อตไฟฟ้าจี้ก้นลูก ป่วยไข้ขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (6 มี.ค.) น.ส.กิตติมา (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ได้พาลูกชาย น้องเกมส์ (นามสมมติ) อายุ 4 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อร้องเรียนพฤติกรรมของคุณครูศูนย์ดูแลเด็กเล็ก อบต.เชียงพิณ ฐานทำร้ายร่างกายเด็ก โดยการใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าจี้ก้นเด็กจนได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบปากคำเบื้องต้น น.ส.กิตติมา เปิดเผยว่า ตนกับสามีทำงานเป็นประจำทุกวัน จึงจำเป็นต้องส่งลูกชายไปอยู่ที่ศูนย์ดูแลเด็กเล็ก อบต.เชียงพิณ ที่ผ่านมาทุกอย่างผ่านมาด้วยดี จนกระทั่งเมื่อวันที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา ลูกชายกลับบ้านมาก็มีอาการแปลกไป เมื่อจับโดนที่ก้นจะร้องไห้ขึ้นมา จึงได้เปิดกางเกงก็พบร่องรอยถูกไฟฟ้าช็อตเป็นรอยไหม้ 3 แห่ง เค้นสอบถามลูกชายก็บอกว่า ถูกครูช็อตไฟฟ้าใส่

น.ส.กิตติมา เล่าต่อว่า หลังจากนั้นจึงได้ไปสอบถามกับครูที่ดูแลลูกชาย ทราบชื่อคือ ครูธรรมนูญ ซึ่งครูก็ยอมรับว่าใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าใส่ก้นลูกชายจริง แต่แค่ต้องจะหยอกล้อเล่น เนื่องจากลูกชายนอนหลับไม่ยอมตื่นพร้อมกับเพื่อนๆ จึงใช้วิธีดังกล่าวปลุก และอ้างว่าไม่เห็นเด็กเป็นอะไรมาก ตนจึงตัดสินใจพาลูกชายมาเข้าแจ้งความด้วย

ภายหลังจากรับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ได้ส่ง น้องเกมส์ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับเข้าไปสอบถามกับศูนย์ดูแลเด็กเล็ก อบต.เชียงพิณ จึงพบกับ ครูธรรมนูญ ซึ่งให้การว่า ปกติพกเครื่องช็อตไฟฟ้าเอาไว้เพื่อป้องกันตัว วันเกิดเหตุยอมรับว่าหยิบขึ้นมาใช้ขู่เด็ก แต่เด็กหยอกล้อเล่นกันและล้มมาใส่เครื่องช็อตไฟฟ้า ซึ่งน่าจะมีไฟฟ้าตกค้างอยู่ ทำให้เกิดช็อตใส่ที่ก้นเด็กอย่างไม่ได้ตั้งใจ หลังเกิดเหตุก็ยอมรับกับผู้ปกครองเด็ก เจรจาและแสดงความรับผิดชอบ แต่ยังตกลงจำนวนเงินกันไม่ได้

ขอบคุณเนื้อหาข่าว ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook