มาริโอ้โต้เสียบพรีเซนเตอร์โตโน่ไม่หวั่นFCรุมยี้

มาริโอ้โต้เสียบพรีเซนเตอร์โตโน่ไม่หวั่นFCรุมยี้

มาริโอ้โต้เสียบพรีเซนเตอร์โตโน่ไม่หวั่นFCรุมยี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'มาริโอ้ เมาเร่อ' โต้เสียบพรีเซนเตอร์แทน 'โตโน่' ไม่หวั่นแฟนคลับอีกฝ่ายรุมยี้ เชื่อเข้าใจ แย้มจีนรุมทาบเล่นหนัง จ่อเรียนภาษา เผยทุ่มเงิน 7 หลัก ทำบ้านหลังใหม่

ช่วงนี้ดูเหมือนหนุ่ม "โอ้ มาริโอ้ เมาเร่อ" จะถูกรุมทาบเป็นพรีเซนเตอร์ ล่าสุด ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ แทน หนุ่มโตโน่ อีกด้วย งานนี้เจอตัว หนุ่มโอ้ ที่มาร่วมงานครบรอบ 15 ปี คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ ณ CDC โดย หนุ่มโอ้ เผยไม่ทราบเสียบแทน โตโน่ เป็นพรีเซนเตอร์ Koncept มองเป็นเรื่องปกติของการเปลี่ยนตัวมากกว่า ซึ่งโดยส่วนตัวก็คิดว่าไม่มีการเกาเหลา และทางแฟนคลับก็คงเข้าใจเรื่องนี้

ส่วนงานโฆษณาตอนนี้ ก็มีอยู่ 3 ตัว และคงยังไม่ถึงขั้นเป็นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์แต่อย่างใด ทั้งนี้ ยังบอกว่า ตอนนี้กำลังมีงานที่ประเทศฟิลิปปินส์ ด้วย เป็นพรีเซนเตอร์เสื้อผ้า ซึ่งได้รับกระแสดีมากๆ จากแฟนๆ ที่โน่น เพราะเขาได้ดูภาพยนตร์ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก และสิ้นเดือนนี้ ตนก็มีแพลนจะบินไปที่เมืองจีน เพื่อไปเดินแบบ ซึ่งก็มีงานภาพยนตร์ที่จีน ติดต่อเข้ามาบ้าง เหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ตอบตกลง เพราะต้องไปเรียนภาษาจีนให้แข็งแรงก่อน

สำหรับเรื่องที่ตอนนี้ ตนกำลังจะทำบ้านใหม่นั้น ก็บอกว่า กำลังคิดอยู่เหมือนกัน ซึ่งราคาบ้านที่ตั้งไว้ ก็ประมาณ 7 หลัก อยู่แถวกรุงเทพฯ ซึ่งตอนนี้ก็กำลังปวดหัวกับการหาที่อยู่โดยการสร้างบ้านหลังใหม่นี้ ตนก็จะอยู่กับครอบครัว ซึ่งก็อาจสร้างเป็นแบบตึกแถว แถมยังพูดทิ้งท้ายเรื่องหันมาชอบขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยว่า ความจริงตนชอบมานานแล้ว และได้ขี่ตามรุ่นพี่คนนึง ส่วนสาวที่มาซ้อนท้ายก็ยังไม่มี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook