นิตยสารF3จัดฟินกระทบไหล่น้ำฝนพัชรินทร์

นิตยสารF3จัดฟินกระทบไหล่น้ำฝนพัชรินทร์

นิตยสารF3จัดฟินกระทบไหล่น้ำฝนพัชรินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสาร F3 จัดฟินให้แฟนคลับ กระทบไหล่ น้ำฝน พัชรินทร์ นางเอกละครนางร้ายซัมเมอร์

นิตยสาร F3 ได้จัดกิจกรรม F3 Meet & Greet ขึ้นเพื่อให้แฟนคลับ คนรักดารานักแสดงของช่อง 3 ได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกับดารานักแสดงอย่างใกล้ชิดในรูปแบบต่างๆ เช่น กิจกรรมปาร์ตี้, เวิร์ก-ช็อป, กิจกรรม outdoor ฯลฯ และในครั้งนี้นิตยสาร F3 Fanclub ได้จัดกิจกรรม F3 Meet & Greet ตอน We Love We Care We Share เพื่อเปิดโอกาสให้ดาราและแฟนคลับผู้รักสุนัขได้มาแสดงความรักต่อสุนัขของตนเองด้วยการเรียนรู้วิธีการทำ dog grooming การเลือกอาหารที่เหมาะกับสุนัขแสนรักของตนเองจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุนัข รวมถึงการเผื่อแผ่ความรักของเราให้กับสุนัขตัวอื่นๆ ที่ไร้เจ้าของด้วยการบริจาคอาหารสุนัขให้กับสถานสงเคราะห์สุนัข

โดยมี น้ำฝน - พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เจ้าแม่ละครเย็นจากละครเรื่องนางร้ายซัมเมอร์ ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ผลิตโดย บริษัท มาสเตอร์ วัน วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ออกอากาศทางช่อง 3 มาจัดความฟินสุดพิเศษให้เฉพาะแฟนคลับนิตยสาร F3 จำนวน 40 คน ได้มากระทบไหล่ น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล อย่างแนบชิด ที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขารังสิต ภายใต้คอนเซ็ปต์  มหัศจรรย์แห่งรักที่มอบให้กันได้ทุกวันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง ซึ่ง น้ำฝนไ ด้พาเจ้าปุกตังค์ พันธุ์ชิวาว่า มาร่วมกิจกรรม F3 Meet & Greet ตอน We Love We Care We Share มาว่ายน้ำ และน้ำฝน ยังโชว์ทำอาหารให้หมาน้อย นอกจากนี้ ยังร่วมบริจาคมอบสิ่งของให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน) และบ้านพักพิงสัตว์มณี แสงจันทร์ ให้กับน้องหมาอีกด้วย

ท่านใดที่อยากมาร่วมสนุกกิจกรรม F3 Meet & Greet หรือสนใจสมัครเป็นสมาชิกนิตยสาร F3 (F3 FanClub's Magazine) สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่บริษัท WISH106 จำกัด  02-5309470 ต่อ 209 หรือเกาะติดข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/f3mag และ IG @F3fanclub

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook