ปูด!ผีหวังดึงฮุมเมิ่ลส์เสียบแทนวีด้า

ปูด!ผีหวังดึงฮุมเมิ่ลส์เสียบแทนวีด้า

ปูด!ผีหวังดึงฮุมเมิ่ลส์เสียบแทนวีด้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สื่อระบุ แมนฯ ยู เอาจริง! หวังเซ็นกระชาก ฮุมเมิ่ลส์ ร่วมทัพให้ได้ โดยหวังให้เข้ามาสานหน้าที่ต่อจาก วิดิช ที่เตรียมเก็บกระเป๋าโยกซบตัก อินเตอร์ หลังจบฤดูกาลนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงไม่ลดละความพยายามในการสอดส่ายมองหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝีเท้าดีคนใหม่มา เสริมทัพ หลังล่าสุด ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดฉากไล่ล่า มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวแกร่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมความแข็งแกร่งแบบเต็มตัว โดยหวังวางให้เป็นทายาทของ เนมานย่า วิดิช แนวรับตัวเก๋า ที่เตรียมจะเก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ผลจากการที่ "วิด้า" กำลังจะยุติเส้นทาง 8 ปีในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ประกอบกับการที่อีก 2 แนวรับอย่าง ปาทริซ เอวร่า และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็มีสภาพร่างกายที่โรยราเต็มที ทำให้บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" นั้นมองว่าทีมจำเป็นต้องหาแข้งรายใหม่เข้ามาอุดช่องว่างในแผงหลังโดยด่วน ซึ่งชื่อของ ฮุลเมิ่ลส์ นั้นก็โผล่ขึ้นมาอยู่ในลิสต์ของ แมนฯ ยู ในลำดับต้นๆ ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

สำหรับ ฮุมเมิ่ลส์ นั้นปัจจุบันยังมีสัญญากับทัพ "เสือเหลือง" จนถึงปี 2017 โดยนอกเหนือจาก แมนฯ ยู แล้ว บาร์เซโลน่า ก็เป็นอีก 1 ทีมที่ให้ความสนใจในตัวของปราการหลังวัย 25 เช่นกัน  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook