ชัญญ่า จบประเด็น ไผ่-ดิว ขอโทษยุ่งเรื่องผัวๆเมียๆ

ชัญญ่า จบประเด็น ไผ่-ดิว ขอโทษยุ่งเรื่องผัวๆเมียๆ

ชัญญ่า จบประเด็น ไผ่-ดิว ขอโทษยุ่งเรื่องผัวๆเมียๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซสาว "ชัญญ่า ทามาดะ" คงได้บทเรียนไปไม่ใช่น้อย หลังมีประเด็นฉาวยืดเยื้อกับดาราสาว "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" สาวคนสนิทของพี่ชายนับถือ "ไผ่ วันพ้อยท์" เพราะเจ้าตัวรู้สึกแย่ที่ทำให้คนรอบข้างต้องปวดหัวไปด้วย ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เอ่ยปากขอโทษต่อคนรอบข้างอย่างหวานใจหนุ่มชื่อ "มายด์" และครอบครัวที่ ทำให้เกิดเรื่องไม่สบายใจขึ้นมา และยอมรับผิดที่เข้าไปยุ่งเรื่องของคนอื่น

"ขอโทษพี่มายด์และครอบครัว ขอโทษที่บ้านที่เอาแต่เรื่องปวดหัวมาให้ ข่าวหนักๆ บางทีมันทำอะไรเราไม่ได้เลยจริงๆ ไม่รู้เพราะชินหรือไม่ได้ใส่ใจ แต่มันทำร้ายคนรอบข้างเราได้เสมอ ทั้งข่าวที่ออกมาว่าชัญญ่าเคยเป็นแฟนเก่าพี่ไผ่ ซึ่งไม่จริง (ไม่เข้าใจเดี๋ยวนี้ทำไมข่าวหลายๆ ที่ถึงเขียนมั่วขนาดนั้น ผู้อ่านควรได้อ่านความจริง ไม่ใช่เรื่องที่เขียนขึ้นมาเพราะนึกสนุกปาก) ยังไงก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยจริงๆ"

นอกจากนี้ สาวชัญญ่ายังได้แท็กข้อความดังกล่าวไปหาแฟนหนุ่มว่า "ยอมรับผิดเเต่เพียงผู้เดียวที่เข้าไปส. เรื่องผัวๆ เมียๆ เองตั้งเเต่เเรก พี่ชายเราถึงจะสนิทเเค่ไหนมันก็เเฟนเขา ตอนนี้ได้รับบทเรียนเเล้ว ขอโทษหลายๆ คนที่ทำให้ผิดหวัง (อีกเเล้ว) ไม่ได้ตั้งใจมีเรื่องกับใคร เเค่เข้าไปเม้นท์พี่ชายตามปกติ คิดเเค่นั้นจริงๆ ขอโทษ+รัก @mind_sungkasap เเละครอบครัวค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชัญญ่า จบประเด็น ไผ่-ดิว ขอโทษยุ่งเรื่องผัวๆเมียๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook