นาโปลีรัวท้ายเกมเบียดหงส์ขาว3-1ยูโรปา

นาโปลีรัวท้ายเกมเบียดหงส์ขาว3-1ยูโรปา

นาโปลีรัวท้ายเกมเบียดหงส์ขาว3-1ยูโรปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาโปลี ได้โชคช่วยยิงท้ายเกมบด สวอนซี 3-1 ทะลุเข้ารอบ 16 ทีมยูฟา ยูโรปา ลีก ไปแบบหืดจับ

ฟุตบอล ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เมื่อคืนที่ผ่านมา นาโปลี เปิดรัง ซาน เปาโล เจอกับ สวอนซีเกมแรกเสมอกันมาแบบไร้สกอร์ เกมนี้เจ้าถิ่น กอนซาโล ฮิกัวอีน และ โกรัน ปานเดฟ ลงล่าตาข่าย  ทีมเยือน ของ แกรี มังค์ที่เกมนี้วาง วิลฟรีด โบนี กองหน้าไอวอร์รี โคสต์ เป็นความหวัง

ต้นเกม สวอนซี ใช้การครองบอลตามถนัดเน้นให้ผิดพลาดน้อยที่สุด แต่ก็มาพลาดเสียประตูจนได้นาที 17 ฮิกัวอีน แทงทะลุให้ ลอเรนโซ อินซิเย หลุดเข้าไปจิ้มผ่านตัว มิเชล ฟอร์ม เข้าไปซุกตาข่ายให้ทีมทขึ้นนำ 1-0 และได้เปรียบทันทีหลังเสียประตู "หงส์ขาว" ต้องเปิดเกมบุกมากขึ้น และเริ่มขึ้นเกมรุกได้จะแจ้ง ปาโบล เอร์นานเดซ แทงทะลุให้ มาร์วิน เอมเนส หลุดเข้าไปชิพข้าม เปเป เรนา ยังดีมี ราอูล อัลบิโอล เคลียร์จากเส้น แต่สุดท้ายนาที 30 โบนี จ่ายให้ โจนาธาน เดอ กุซมัน หลุดขึ้นมาแปสวนตัว เรนา ให้ทีมตีเสมอ 1-1 ก่อนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง นาโปลี ไม่มีทางเลือกต้องพยายามเปิดเกมรุกใส่ แต่เกมยังไม่ดีขึ้น ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องแก้เกมทันทีส่งทั้ง เดิร์ค มาร์เทน และ มาเร็ก ฮัมซิก ลงมาเสริมแนวรุก ก่อนจะได้ประตูที่ต้องการแบบมีโชคนาที 78 มาร์เทน เปิดอัดเข้ามา ชิโก ฟลอร์เลส เคลียร์ไปติด เบน เดวิส เข้าทาง ฮิกัวอิน ยิงซ้ำตูมเดียวไม่มีเหลือแซงนำ 2-1ช่วงท้ายเกม สวอนซี น่าจะตีเสมอได้สำเร็จจากลูกเตะมุม ปาโบล เอร์นานเดซ เปิดไปเสาสองให้ ดไวท์ เทียนดาลี โถมมาโขกเต็มๆ แต่ เปเป เรนา ยังโชว์ซูเปอร์เซฟปัดทิ้งไปได้

และช่วงทดเจ็บเกมสวนกลับของเจ้าถิ่น ฮัมซิก ถ่ายบอลออกซ้ายให้ โกคาน อินแลร์ ยิงง่ายๆ เป็นประตูปิดกล่องให้ นาโปลี เอาชนะ 3-1 ผ่านเข้ารอบแบบเหนื่อยเล็กน้อย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook