ไก่หืดจับพลิกชนะดนิโปรไปแบบสุดมันส์3-1

ไก่หืดจับพลิกชนะดนิโปรไปแบบสุดมันส์3-1

ไก่หืดจับพลิกชนะดนิโปรไปแบบสุดมันส์3-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเปอร์ส พลิกสถานการณ์กลับเอาชนะ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟ ไปได้แบบระทึก 3-1 เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-2 ยูโรปา ลีก

ฟุตบอล ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2  "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส  ไวท์ ฮาร์ด เลน รับการมือเยือนของ ดนิโปร ดนิโปรเปตรอฟโดยเกมแรก ทิม เชอร์วูด กุนซือเจ้าถิ่น บุกไปพ่ายมาก่อน 0-1 เกมนี้ ส่ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ จับคู่ โรเบอร์โต โซลดาโด หวังปิดบัญชีให้

ครึ่งแรก สเปอร์ส เป็นฝ่ายครองบอลเดินหน้าบุกอยู่ฝ่ายเดียวหวังยิงประตูที่ต้องการให้ได้ ขณะที่ ทีมเยือนลงไปเน้นเกมรับและมีบอลยาวสวนกลับมาป่วนเกมรับเจ้าบ้านได้บ้าง กระทั่งนาที 27 ฟรีคิกระยะ 25 หลา คริสเตียน อิริคเซน ปั่นโค้งบอลมุดจะเสียบโคนเสาแต่ นายด่าน ดนิโปร ยังพุ่งเซฟได้ จบครึ่งแรกเสมอ 0-0 

ครึ่งหลังแฟนใน ไวท์ ฮาร์ด เลน เงียบกันทั้งสนามนาที 48 รัชราน โรตาน เปิดฟรีคิกให้ โรมัน โซซูเลีย โหม่งเข้าทางเสาสองให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 และเป็นอเวย์โกลสำคัญ แต่นาที 56 สเปอร์ส เดินหน้าลุยหนักและมาได้ประตูตีเสอม 1-1 จากลูกฟรีคิดมุมเดิมคราวนี้ อิริคเซน ไม่พลาด ปั่นเข้ามุมไล่มา 1-1 นาที 62 มาเกิดจุดเปลี่ยนสำคัญของเกม เมื่อ โซซูเลีย คุมอารมณ์ไม่อยู่ใช้ศรีษะโขกใส่ แยน แฟร์ตองเกน ถูกไล่ออกทันที ก่อนที่ 3 นาทีถัดมา อิริคเซน จะเปิดจากกราบซ้ายโค้งให้ อเดบายอร์ หลุดกับดับล้ำหน้าแหย่เข้าเข้ายิงซุกตาข่ายให้ทีมแซงนำ 2-1 ต้องการอีกประตูเพื่อเข้ารอบ นาที 69 อเบายอร์ คนเดิม พักบอลลงในกรอบโทษก่อนจะวิ่งตามมาจิ้มหนีมือนายประตูทีมเยือนส่งบอลเข้าไปกองก้นตาข่ายให้ สเปอร์ส นำ 3-1 และเป็นประตูที่ต้องการสกอร์รวม 3-2 ช่วงท้ายเกม จบเกม สเปอร์ส ทำสำเร็จ เอาชนะ 3-1 เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-2 เตรียมพบกับ เบนฟิกา ในรอบต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook