บก.น.7รวบอาร์มโอรสฐานบุกรุก,อุ้มเรียกค่าไถ่

บก.น.7รวบอาร์มโอรสฐานบุกรุก,อุ้มเรียกค่าไถ่

บก.น.7รวบอาร์มโอรสฐานบุกรุก,อุ้มเรียกค่าไถ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.น.7 แถลงผลจับกุม “อาร์ม โอรส” สมาชิกแก๊งอันธพาลรายใหญ่ย่านฝั่งธนบุรี ฐานบุกรุกและอุ้มผู้เสียหายเรียกค่าไถ่ เร่งล่าสมาชิกในเครือข่ายที่เหลือ ขณะที่คู่ปรับเก่า “เน วัดดาว” สำนึกผิดเริ่มปรับตัวเป็นคนดี

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบก.น.7 แถลงข่าวจับกุม นายพิศพล รัตนชิยากุล หรือ อาร์ม โอรส อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน ข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกายโดยจับกุมตัวที่บ้านพักของผู้ต้องหา บ้านเลขที่ 97 ซอยอิสรภาพ 38 แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ 

โดย พล.ต.ต.ปิยะ กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้เป็นสมาชิกแก๊งโอรส ซึ่งเป็นแก๊งพัวพันยาเสพติด มีพฤติกรรมเป็นอันธพาลรายใหญ่ของฝั่งธนบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุม นายพัชชวัตร บุญมาดี หรือ ตี๋ โอรส และ นายสรายุทธ ศรีกำเนิด หรือ แอล โอรส แกนนำแก๊งไว้ได้แล้ว ส่วน นายพิศพล ถือเป็นหัวโจกอีกคนในกลุ่ม ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดสนิทสนม นายสรายุทธ มีความรักเคารพ นายสรายุทธ ถึงขั้นยอมสักชื่อ-นามสกุลของลูกพี่ เป็นภาษาอังกฤษไว้ที่หน้าอก สำหรับ นายพิศพล นั้นขณะนี้อยู่ระหว่างประกันตัวออกมาสู้คดียาเสพติด แต่ยังมีหมายจับคดีค้างเก่ากรณีที่ร่วมกันกับพวกในแก๊ง ไปอุ้มเรียกค่าไถ่ผู้เสียหายในท้องที่ สน.บางขุนนนท์ ตำรวจจึงติดตามแกะรอยหาตัวกระทั่งเข้าจับกุมไว้ได้ขณะย้อนกลับมาหาพ่อกับแม่ที่บ้านพัก

พ.ต.อ.เมธี กล่าวว่า ขณะนี้แก๊งโอรส เริ่มหายไปจากสังคมทีละคน ยังเหลือผู้ต้องหา ระดับแกนนำที่มีหมายจับคดีค้างเก่าอยู่อีก 2 คน ประกอบด้วย นายสุพจน์ งามน้ำใจ หรือ เจมส์ อายุ 20 ปี และ นายณัฐวุฒิ บัญชาสะอาด หรือ มาร์ค อายุ 20 ปี ซึ่งฝ่ายสืบสวนกำลังตามล่าตัวอยู่อย่างเร่งด่วน ส่วนคนดังอีกรายในแก๊งคือ นายมครินทร์ พุ่มสะอาด หรือ “เน วัดดาว” ที่เคยท้าทายกับแก๊งผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คนั้น ได้สังเกตพฤติกรรมมาตลอดพบว่าปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเป็นคนดีแล้ว มีผู้ว่าจ้างแสดงหนังและเข้าสู่วงการบันเทิง คาดว่า เน วัดดาว จะไม่หันกลับมาสู่วงการนักเลงอีก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook