ขนมจีน ควง เคน แฟนไฮโซทำบุญหลังรถชน

ขนมจีน ควง เคน แฟนไฮโซทำบุญหลังรถชน

ขนมจีน ควง เคน แฟนไฮโซทำบุญหลังรถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลืออาถรรพ์ละครสาปสาง ขนมจีน รับบทผี ประสบอุบัติเหตุพร้อมแฟนหนุ่ม เจ้าตัวเผยทำบุญทันที คนในกองเจอเรื่องแปลกเยอะ 

ขนมจีน กามิกาเซ่ หลังประสบอุบัติเหตุกับแฟนหนุ่มไฮโซ เคน สารสาส ขับรถประสบอุบัติเหตุจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด ขนมจีน เดินหน้าเข้าวัดทำบุญสะเดาะเคราะห์ทันทีที่วัดเล่งเน่ยยี่  โดยทั้งคู่เผยถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่า

"ซึ่งเหตุการณ์วันเกิดเหตุผมขับรถไปพร้อมกับขนมจีนและเพื่อน ซึ่งขับอยู่ทางตรงและไม่ได้ขับเร็วมาก เพราะบริเวณนั้นเป็นสี่แยก ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงโครม คนในรถยังนึกว่ายางระเบิด หรือหม้อน้ำแตก แต่ได้ยินเสียงว่าชนคน จึงรีบลงไปดูก็เห็นน้องเค้า ซึ่งคนที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า มอเตอร์ไซค์ขับตัดหน้ารถด้วยความเร็วสูง จึงเกิดแรงปะทะค่อนข้างแรง ส่วนด้านขนมจีน ยังคงมีอาการเจ็บที่หัวเข่า เนื่องจากตอนเกิดอุบัติเหตุนั่งขัดตะหมาด เข่าจึงกระแทกกับคอนโซลรถ ส่วนผมโดนถุงลมนิรภัยตีที่ไหล่ด้านขวา และหน้าอก แต่ไปพบแพทย์มาแล้ว ก็ไม่มีอะไรน่าห่วงครับ" ซึ่งทั้งคู่ ฝากเตือนไปถึงผู้ที่ขับรถและใช้ท้องถนนร่วมกันให้มีสติ ระมัดระวัง เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้น ในเรื่องของคดีให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ดำเนินการ

ส่วนเรื่องค่าเสียหายเป็นเรื่องของประกันเนื่องจากรถมีประกันชั้น 1 จึงครอบคลุมทั้งเจ้าของรถและผู้บาดเจ็บ

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า เป็นอาถรรพ์จากละครผีเรื่อง "สาปสาง" ของช่อง 8 ซึ่ง "ขนมจีน" รับบทเป็นผีช่อเอื้อง นั้น เจ้าตัวเผยว่า "คงจะไม่ใช่ แต่ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ เรื่องแบบนี้มองไม่เห็น แต่เราก็ใช้ชีวิตในทุกวัน ให้ระมัดระวังดีกว่า เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่ตอนถ่ายละครก็มีทีมงาน คนรอบข้าง ในกองสาปสาง เค้าก็มีเจออะไรแปลก ๆ เหมือนกัน แต่ส่วนตัวไม่เจออะไรค่ะ ส่วนคุณแม่ก็เป็นห่วง และเข้าใจว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ ไม่ได้โทษว่าเป็นความผิดของใครค่ะ"  (ภาพและข้อมูลจาก innnews)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ขนมจีน ควง เคน แฟนไฮโซทำบุญหลังรถชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook