เนวินตอกกลับขอบุกสอยซานตงเหมือนกว่างโจว

เนวินตอกกลับขอบุกสอยซานตงเหมือนกว่างโจว

เนวินตอกกลับขอบุกสอยซานตงเหมือนกว่างโจว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายใหญ่บุรีรัมย์ฯมั่นใจทัพตัวแทนไทยจะบุกสอย ซานตง เหมือน กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ หลัง คูคา โค้ชบราซิลเล่นจิตวิทยาบอกไม่รู้จักตัวแทนหนึ่งเดียวจากไทย

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของเมืองไทยและตัวแทนหนึ่งเดียวของอาเซียนในเวทีเอเอฟซี แชมเปียส์ลีก 2014 จัดการสวนกลับใส่ "คูคา" กุนซือซานตง ลู่เนิ่ง  หลังเฮดโค้ชทีมดังจากแดนจีนเล่นสงครามประสาทบอกไม่เคยศึกษาเกมและไม่สนใจประวัติทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งจากไทย

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนึ่งเดียวจากแดนสยามในเวที เอเอฟซี แชมเปี้ยส์ลีก 2014 มีโปรแกมบุกไปเยือนพบ ซานตง ลู่เนิ่ง ทีมดังจากแดนมังกร ในเกมนัดแรกของกลุ่ม อี โดยแข่งขัน ที่ สนาม โอลิมปิค จีหนาม สเตเดี้ยม ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ เวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ฯ กล่าวหลังพาลูกทีมลงฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการในแผ่นดินจีนว่า "ตอนนี้สภาพทีมมีความพร้อม 85-90 เปอร์เซน แต่สภาพอากาศไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา ด้วยความมุ่งมั่นและคำว่าเราคือทีมเดียวของตัวแทนประเทศ ทำให้เราต้องทำให้ดีที่สุดและผมต้องทำทุกวิถีทางเอาสามแต้มกลับประเทศไทย"

นอกจากนี้ "บิ๊กเน" ยังกล่าวสวน คูคา โค้ชซานตงฯหลังกุนซือชาวบราซิลเล่นสงครามประสาทบอกว่าไม่รู้จัก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และไม่สนใจผลงานในอดีตของทีมจากประเทศไทย

"เมื่อ 2 ปีก่อน กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ก็พูดแบบนี้สุดท้ายเขาก็รู้จัก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทันทีหลังจบการแข่งขัน(บุรีรัมย์บุกชนะ 2-1 ปี2012) การพบ ซานตง ลู่เนิ่ง ก็เช่นกัน เมื่อโค้ชพวกเขาบอกไม่รู้จักพวกเรา เดี๋ยวเกมนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะทำให้พวกเขาจำไปตลอดกาล"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook