กปปส.สีลมคึกแกนนำย่อยโจมตีรบ.โกงจำนำข้าว

กปปส.สีลมคึกแกนนำย่อยโจมตีรบ.โกงจำนำข้าว

กปปส.สีลมคึกแกนนำย่อยโจมตีรบ.โกงจำนำข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่ม กปปส. สีลม ปักหลักในที่ตั้งอย่างคึกคัก แกนนำแถลงท่าทีความชัดเจนช่วงบ่าย ด้านแกนนำย่อยปราศรัยโจมตีรัฐบาลทุจริตจำนำข้าว

กปปส. สีลม ยังคงปักหลักชุมนุมต่อเนื่องที่บริเวณแยกศาลาแดง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก บนเวทีมีการปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาล ขณะที่แกนนำจะมีการแถลงท่าทีการเคลื่อนไหวในช่วงบ่ายวันนี้

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่เวทีสีลม ในขณะนี้เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย และเริ่มคึกคักขึ้น โดยมวลชนได้ทยอยเข้าพื้นที่ต่อเนื่อง เพื่อร่วมกันชุมนุมขับไล่รัฐบาลรักษาการ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โดยมีการจับจองพื้นที่บริเวณด้านหน้าเวทีเพื่อรับฟังการปราศรัย และมีการจับกลุ่มพูดคุยสถานการณ์บ้านเมือง ขณะที่บนเวที แกนนำกลุ่มย่อย และนักวิชาการอิสระ ต่างผลัดเปลี่ยนกันขึ้นปราศรัย เนื้อหาส่วนใหญ่เป็นการโจมตีการทำงานของรัฐบาล ปัญหาเศรษฐกิจ การทุจริตคอร์รัปชัน โดยเฉพาะโครงการรับจำข้าวที่ขณะนี้ ชาวนายังไม่ได้รับเงินค่าจำนำข้าว รวมไปถึงเหตุกราดยิงที่เวที กปปส. จังหวัดตราด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บจำนวนมาก พร้อมเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี ออกมาแสดงความรับผิดชอบ

อย่างไรก็ตาม นอกจากกิจกรรมการปราศรัยแล้ว ยังมีการแสดงดนตรีเพื่อสร้างบรรยากาศผ่อนคลายให้กับมวลชนด้วย และในส่วนของการเคลื่อนไหวต่อจากนี้ ทางแกนนำจะมีการแถลงท่าทีในช่วงบ่ายวันนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook