สุเทพ โชว์กางเกงมวยไทย บอกพร้อมชกกับเฉลิม

สุเทพ โชว์กางเกงมวยไทย บอกพร้อมชกกับเฉลิม

สุเทพ โชว์กางเกงมวยไทย บอกพร้อมชกกับเฉลิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. โชว์กางเกงมวยไทย บอกพร้อมชกกับ 'เฉลิม'นำภาพ-คลิป ตำรวจใช้อาวุธครบมือเข้าสลายการชุมนุมที่ผ่านฝ้า มาเปิด ปชช.ร่วมฟังปราศรัยแน่น ขณะ ป่วน! บึ้มประตูน้ำ ใกล้ ด่าน กปปส.ราชประสงค์ เจ็บ6 รถพัง3

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตย ที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณสี่แยกปทุมวัน ล่าสุดกำลังคึกคัก ประชาชนเข้าร่วมชุมนุมอย่างหนาแน่น เพื่อรับฟัง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ที่ขณะกำลังขึ้นเวทีปราศรัยอยู่  ซึ่ง นายสุเทพ ได้กล่าวต่อว่า นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ในฐานะกรรมการศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. และ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รักษาการรัฐมตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบหรือ ศรส. ที่ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อคำตัดสินของศาลแพ่ง พร้อมกับท้าให้ ร.ต.อ.เฉลิม ว่า ถ้าอยากจับตนเองก็ให้มาจับได้เลยที่เวที และยังได้ท้าต่อยกับ ร.ต.อ.เฉลิม อีกด้วย โดยกล่าวว่าประชาชนอยากเห็น พร้อมกับได้โชว์กางเกงมวยที่ประชาชนทำมาให้ตนเอง จากนั้น ก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในวันที่ 18 ก.พ. ที่บริเวณสะพานผ่านฟ้าลีลาส พร้อมกับการฉายภาพเหตุการณ์ประกอบ

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 20:55 น. ได้เกิดเหตุเสียงดังคล้ายระเบิด บริเวณเชิงสะพานโรงแรมโนโวเทล ใกล้แยกประตูน้ำ ซึ่งเป็นด่านตรวจของ การ์ด กปปส. เวทีราชประสงค์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดจ็บ จำนวน 5 ราย เบื้องต้น นำส่ง ร.พ.จุฬาฯ 2 ราย ร.พ.รามาธิบดี 2 ราย อีกราย ขณะนี้ปฐมพยาบาลที่เต็นท์พยาบาลของ ร.พ.รามาฯ ทั้งนี้ ยังส่งผลให้มีรถยนต์ได้รับความเสียหาย จำนวน 3 คัน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุแล้ว

ขณะที่ศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร รายงานเกิดเหตุเสียงดังคล้ายระเบิดที่แยกประตูน้ำ เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน  นำส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี จำนวน 3 คน พญาไท 1 จำนวน 1 คน และโรงพยาบาลจุฬาฯ จำนวน 2 คน

 

"สุเทพ"ยัน ช่วยชาวนาต่อ แต่ไม่คิดเอามาเป็นเครื่องมือ

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้กล่าวจะมอบเงินเยียวยาให้กับครอบครัวของผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ปะทะที่สะพานผ่านฟ้า ครอบครัว ละ 1 ล้านบาท ส่วนบุตรที่กำลังศึกษาจะจัดตั้งกองทุนให้คนละ 2 ล้านบาท จากนั้นกล่าวว่า ในขณะนี้ มีคนของระบอบทักษิณ กำลังพยายามใส่ร้ายผู้ชุมนุมว่า ทำให้ธนาคารออมสิน ต้องเจอวิกฤติ จึงขอชี้แจงว่า ทางมวลชนมีส่วนเกี่ยวแค่ว่าไปขอร้องไม่ให้เอาเงินของเยาวชนไปปล่อยกู้ให้รัฐบาล แต่หลังจากนั้น มีผู้จัดการใหญ่ของธนาคารได้แอบนำเงินไปปล่อยให้รัฐบาลกู้ พอประชาชนทราบก็ไปทยอยถอนเงินออก ซึ่ง ทาง กปปส. ไม่ได้มีการยั่วยุให้ประชาชนไปถอนเงินเลย ส่วนเรื่องชาวนานั้น จะยังคงเดินหน้าช่วยเหลือ โดยยืนยันว่าไม่เคยคิดเอาชาวนามาเป็นเครื่องมือ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

กปปส.เตรียมเคลื่อนขบวนตัดท่อน้ำเลี้ยงตระกูลชิน

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=518113

'สุเทพ' ถกแผนล่านายกฯ-วิทยานำม็อบสีลมไปกรมศุลฯ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=518162

กปปส.บุกศรส. กดดันเฉลิมยันไม่รุนแรง-วิทยาไปกรมศุลฯ

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=518197

กปปส.อ้างตร.อยากร่วมม็อบ-ยื่นถอนหมายจับ18แกนนำ
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=518221

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook