โซลดาโด้ขอโทษแฟนหลังตีนบอดทำไก่พ่ายดนิโปร

โซลดาโด้ขอโทษแฟนหลังตีนบอดทำไก่พ่ายดนิโปร

โซลดาโด้ขอโทษแฟนหลังตีนบอดทำไก่พ่ายดนิโปร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โซลดาโด้ คอตกโพสต์อินสตราแกรมขอโทษแฟนคลับ ''ไก่เดือยทอง'' หลังตีนบอดจนพาทีมบุกไปพ่าย ดนิโปร 0-1 ในศึกยูโรปา รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก

โรแบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าเลือดกระทิงดุของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงขอโทษเหล่าบรรดาแฟนบอลทัพ ''ไก่เดือยทอง'' กับฟอร์มการเล่นอันน่าผิดหวังของตัวเองในเกมที่ สเปอร์ส บุกไปแพ้ ดนิโปร ทีมแกร่งจากยูเครน 0-1 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายเมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา

อดีตศูนย์หน้า บาเลนเซีย มีโอกาสใส่ชื่อตัวเองบนสกอร์บอร์ดในนาทีที่ 55 ที่เจ้าตัวชาร์จจ่อๆ ระยะเผาขนข้ามคานไปอย่างเหลือเชื่อ และถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 85 โดยดาวยิงฟอร์มตกรายนี้โพสต์อินสตราแกรมถึงความผิดหวังว่า "ผมขอขอบคุณมากสำหรับกำลังใจที่ส่งมาทางข้อความ ผมแน่ใจว่าชั่วเวลาอันน่าผิดหวังของผมจะหมดลง เราจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ ผมรู้ดีว่าผู้คนคาดหวังในตัวผมขนาดไหน และผมก็ยังไม่สามารถอยู่ในฟอร์มที่ดีได้ในเกมกับ ดนิโปร ที่่ยูเครน"

ทั้งนี้ "ไก่เดือยทอง" ยังมีโอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดยเกมนัดที่ 2 ไก่เดือยทอง จะเปิดรังไวท์ ฮาร์ท เลน ต้อนรับการมาเยือนของ ดนิโปร ในวันที่ 27 ก.พ. นี้

โซลดาโด้พลาดระยะ 4 หลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook