นร.ปทุมวิไลชวนกันเล่นน้ำเจ้าพระยา จมหาย1

นร.ปทุมวิไลชวนกันเล่นน้ำเจ้าพระยา จมหาย1

นร.ปทุมวิไลชวนกันเล่นน้ำเจ้าพระยา จมหาย1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

8 นักเรียนชาย โรงเรียนปทุมวิไล ชวนกันกระโดนน้ำเจ้าพระยาเล่น ถูกน้ำซัดจมหายไป 1 คน

พ.ต.ท.มาโนช กันเกลา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีกลุ่มเด็กนักเรียน โรงเรียนปทุมวิไล จำนวน 8 คน ลงเล่นน้ำที่ท่าเรือข้ามฟากริมแม่น้ำเจ้าพระยา เขตเทศบาลเมืองปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี และได้จมหายไปกับกระแสน้ำ 1 คน

จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ โกมุติกานนท์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นโป๊ะท่าเทียบเรือข้ามฟาก พบเด็กนักเรียนของโรงเรียนปทุมวิไล จำนวน 7 คน ยืนจับกลุ่มอยู่ โดยมี ด.ช.ธนากร จงอ่อนกลาง อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2/9 ได้ให้การว่า พวกตนได้มาส่งงานที่ โรงเรียนปทุมวิไล แล้วได้ชวนกันมาเล่นน้ำที่ท่าเทียบเรือเทศบาลกันจำนวน 8 คน และมี ด.ช.ธีรภัทร สุวรรณโชติ อายุ 14 ปี นักเรียนปทุมวิไล ชั้น ม.2/5 อยู่บ้านเลข 66/272 ม.5 หมู่บ้านคันทรีปาร์ค 14 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้จมน้ำหายไปกับกระแสน้ำกำลังลง และก่อนจมได้ตะโกนเรียกเพื่อนให้ช่วยด้วย แล้วมีเพื่อนว่ายน้ำไปช่วยไม่ทันได้จมหายไป

ทางด้าน พ.ต.ท.มาโนช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้ประสานเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มาช่วยงมหาร่างของ นายธีรภัทร สุวรรณโชติ ที่จมหายไปกับกระแสแม่น้ำเจ้าพระยา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook