น้ำฝน ควงสองพระเอก ลง นางร้ายซัมเมอร์

น้ำฝน ควงสองพระเอก ลง นางร้ายซัมเมอร์

น้ำฝน ควงสองพระเอก ลง นางร้ายซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'น้ำฝน พัชรินทร์' ควงสองพระเอก เฟิร์ส เอกพงศ์ พร้อม อาเล็ก ธีรเดช ลง นางร้ายซัมเมอร์

พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครคอมเมดี้อารมณ์ดี "นางร้ายซัมเมอร์" เรื่องใหม่ล่าสุดจากค่ายมาสเตอร์ วัน ของผู้จัดคู่แม่ลูกคนเก่ง แม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์ และ เอิน ณิธิ เอื้อวัฒนสกุล ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับสุดเนี๊ยบ ชนะ คราประยูร งานนี้ได้นางเอกสวยหวานอย่าง น้ำฝน พัชรินทร์ มาพลิกคาแรกเตอร์ในบทบาทของพี่น้องฝาแฝดที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว ประกบคู่กับพระเอกหล่อถึงสองคน หนุ่ม เฟิร์ส เอกพงศ์ และหนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช ซึ่งถือเป็นงานหิน ทีเดียวเพราะนอกจากจะต้องปล่อยพลังทางด้านการแสดง ที่ต้องการให้ผู้ชมเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนของ ตัวละครแฝดพี่และแฝดน้องแล้ว ยังต้องเจอกับการถ่ายทำซีจีเทคนิคพิเศษต่างๆ เรียกว่ามุ่งมุ่นตั้งใจนำเสนอสิ่งใหม่เพื่อผู้ชม รับรองว่าไม่เสียเวลาที่เฝ้าติดตามชมกันแน่นอน

นางร้ายซัมเมอร์ เรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดที่ถูกแยกจากกันตั้งแต่แรกเกิด พลอย (น้ำฝน พัชรินทร์) ที่อยู่กับแม่ รับรู้มาตลอดว่ามีพี่ฝาแฝดอีกคน ที่ป้าขอไปเลี้ยง แต่หนีหายไม่เคยติดต่อมาอีกเลย แพร (น้ำฝน พัชรินทร์) ที่อยู่กับป้าไม่เคยรับรู้ว่าตัวเองมีน้องอยู่ เข้าใจว่าป้าคือ แม่แท้ๆ มาตลอด พลอยตามหาคนเจอแพร และสลับตัวกันเพื่อให้แพรได้มีโอกาสใกล้ชิดแม่บ้าง แต่ทั้งคู่นั้นนิสัยต่างกันสุดขั้ว แถมยังต้องช่วยกันทำภารกิจให้เสร็จภายในซัมเมอร์ เมื่อแฝดผู้น้องที่ร้ายยิ่งกว่านางเสือ ต้องมาสวมรอยเป็นแฝดผู้พี่ที่แสนจะเรียบร้อยราวผ้าพับไว้ เพื่อต่อกรกับว่าที่แม่ผัวสุดเฮี้ยบ จึงทำให้คฤหาสน์หลังงาม กลายเป็นสมรภูมิรบกลางกรุงไปในบัดดล แต่ภารกิจนี้กลับสร้างความปั่นป่วนให้กับหัวใจของเธอทั้งสองเพราะพวกเธอไม่คิดว่าการสลับตัวจะนำมาซึ่งการสลับหัวใจของเธอด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่มาคอยสร้างสีสันอาทิ ฮันนี่ ภัสสร, มีน อภิษฐา, ป๊อก โฆษวิส, เมจิ คัคกิ่งรักส์, แจ็ค จักรพันธ์, ใบเฟิร์น อัญชสา, ชาโนว์ แพมเบอเกอร์, อุ๋มอิ๋ม กรรวีฯ และท่านอื่นๆ อีกคับคั่ง ฝากเป็นกำลังใจให้ นักแสดงและทีมงาน นางร้ายซัมเมอร์ กันด้วยนะจ๊ะ รับรองความสนุกแบบจัดเต็มเพื่อคุณผู้ชมแน่นอนจ้า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook