บก.ลายจุด ใส่หน้ากากสุเทพ ถือป้ายใจดำ

บก.ลายจุด ใส่หน้ากากสุเทพ ถือป้ายใจดำ

บก.ลายจุด ใส่หน้ากากสุเทพ ถือป้ายใจดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ วุ่น หลังมีผู้สนับสนุนธนาคารให้ปล่อยกู้ ธ.ก.ส. ปะทะคารมสหภาพฯ ขณะ บก.ลายจุด ใส่หน้ากากสุเทพ ถือป้ายใจดำ

บรรยากาศล่าสุดที่ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ สะพานควาย เป็นไปตามปกติ โดยมีประชาชนบางส่วนทยอยเดินทางมาทำธุรกรรมทางการเงิน แต่ไม่หนาแน่นเหมือนเมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งส่วนใหญ่ได้เดินทางมาถอนเงิน รวมไปถึงปิดบัญชี พอๆกับการเปิดบัญชีและฝากเงิน โดยก่อนที่ บก.ลายจุด จะเดินทางมาถึงนั้น ได้เกิดความวุ่นวายเล็กน้อย เนื่องจากว่ามีกลุ่มผู้สนับสนุนแนวทางดังกล่าว มาเรียกร้องให้ทางธนาคารออมสิน ปล่อยกู้ให้ทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. และเตรียมฝากเงินเป็นการเสริมสภาพคล่อง แต่กลับมีการโต้เถียงระหว่างกลุ่มดังกล่าวกับทางกลุ่มพนักงานที่เป็นสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจธนาคารออมสิน จนเกิดการวิวาทช่วงหนึ่งทำให้สถานการณ์ตึงเครียด โดยทาง นายสุพจน์ อาวาส ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานสินเชื่อชุมชน เข้ามาไกล่เกลี่ย ทำให้สถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ

ขณะเดียวกัน บก.ลายจุด ได้เดินทางมาถึงพร้อมกับแสดงเชิงสัญลักษณ์ ด้วยการใส่หน้ากากและคล้องนกหวีด เลียนแบบนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมกับชูป้าย โดยมีคำว่า ใจดำ ซึ่งเป็นการแสดงสัญลักษณ์ และเรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook