สื่ออิตาลีตีข่าว “ชิชาริโต” อาจย้ายไปบาเลนเซีย

สื่ออิตาลีตีข่าว “ชิชาริโต” อาจย้ายไปบาเลนเซีย

สื่ออิตาลีตีข่าว “ชิชาริโต” อาจย้ายไปบาเลนเซีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่ออิตาลีตีข่าว “ชิชาริโต” อาจย้ายจากแมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมบาเลนเซีย หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ละความพยายามดึงตัว “อิสโก” ด้านยูฟ่าเลือกสนามคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดียม เป็นสังเวียนนัดชิงยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ


“ตุตโตแมร์คาโตเว็บ” สำนักข่าวชื่อดังของอิตาลี รายงานว่า ฮาเวียร์ ชิชาริโต เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ที่ตกเป็นตัวสำรองต่อเนื่องในยุคของเดวิด มอยส์ อาจตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อการันตีตำแหน่งตัวจริง โดยบาเลนเซียได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวดาวยิงวัย 25 ปี มาร่วมทีมตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ถูกทีม “ปีศาจแดง” ปฏิเสธไป

 


ด้าน “เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ ยังไม่ละความพยายามในการดึงตัวอิสโก เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งทีมชาติสเปนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริดมาเสริมทีม หลังจากตัวนักเตะไม่มีความมั่นใจว่าจะได้ลงเล่นตำแหน่งตัวจริงอย่างต่อเนื่องในยุคของคาร์โล อันเชล็อตติ โดยมานูเอล เปเยกรินี ต้องการตัวอิสโกมาสร้างสรรค์เกมแดนกลางให้ทีม หลังเคยร่วมงานกันมาแล้วสมัยที่เขาคุมทีมมาลาก้า แห่งศึกลาลีก้าสเปน

 


สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือยูฟ่า เลือกสนามคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดียม ของทีม “มังกรแดง” คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เป็นสังเวียนนัดชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ฤดูกาลหน้า โดยจะเตะกันในวันที่ 12 สิงหาคม โดยจะเป็นการพบกันระหว่างแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และแชมป์ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม จุผู้ชมได้ 28,000 คน แต่จะเพิ่มเป็น 33,000 ที่นั่ง เพื่อให้ทันจัดการแข่งขันรายการนี้.-สำนักข่าวไทย
  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook