ช้ำรัก!! “ไมค์ พิรัช” เศร้าโดนสาวนอกวงการทิ้ง

ช้ำรัก!! “ไมค์ พิรัช” เศร้าโดนสาวนอกวงการทิ้ง

ช้ำรัก!! “ไมค์ พิรัช” เศร้าโดนสาวนอกวงการทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัดพ้ออาการอกหักผ่านไอจีอยู่บ่อยๆ เลยทำให้หนุ่ม "ไมค์ พิรัช" โดนจับไต๋ได้ว่าตอนนี้เกิดอาการอกหักรักคุดกับสาวนอกวงการเรียบร้อยแล้ว

เห็นไปเพ้อในไอจีว่าอกหัก
"ครับ ผมว่าเรื่องที่ผ่านไปแล้วให้มันผ่านไปเถอะครับ ไม่เศร้าไม่ได้อะไรขนาดนั้น"

เขาว่าคนที่เป็นแฟนไมค์เป็นสาวนอกวงการ
"ไม่ได้เป็นแฟน แค่คุยๆกันครับผม แล้วก็เป็นเพื่อนกัน คือมันไม่เคยเริ่ม แล้วมันก็ไม่เคยเลิกครับผม มันเป็นปกติที่ผมเขียนข้อความแบบที่มันเป็นข้อคิดในอินสตาแกรม"

ตอนนี้ยังคุยกันอยู่หรือเปล่า
"เรียกว่าเรื่อยๆดีกว่าครับ ผมอยากจะโฟกัสเรื่องงานมากกว่า ผมเองก็จำไม่ได้ มันก็ผ่านมาซักพักแล้ว ผมเป็นคนความจำสั้น ก็ความจำสั้นก็เลยจำไม่ได้ว่าคุยนานหรือเปล่า เรื่องเฮิร์ทก็คนเรามีความรักก็ต้องมีเสียใจเป็นธรรมดาครับผม คือความรักมาพร้อมกับความทุกข์ครับอันนี้ต้องเข้าใจ"

คนนี้ถึงขั้นจะเปิดตัวกับสื่อแต่ว่าเลิกซะก่อน
"ก็ไม่นะ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็เพื่อนกัน เรื่องที่ฝ่ายหญิงบอกลาก่อนผมก็จำไม่ได้นึกไม่ออก เรื่องเจ้าชู้ไม่เจ้าชู้มันต้องรู้จักกันเอง ไม่ใช่ฟังจากปากคนอื่นพูด ส่วนผมมันก็เป็นแค่ภาพลักษณ์ แต่อย่างที่บอกคนเราดูจากภายนอกไม่ได้"

คิดว่าโพสแบบนี้แล้วเขาจะรู้หรือเปล่าว่าเราเสียใจ
"อันนี้ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะผมเองก็โพสไปลอยๆตอนนี้ก็เรื่อยๆครับ โฟกัสเรื่องงานมากกว่า เรื่องความรักเป็นเรื่องที่ซับซ้อน เลยไม่รู้จะพูดยังไง อกหักหรือเปล่าก็ไม่รู้นะครับ เพราะมันเป็นความรู้สึกที่งงๆปล่อยให้มันเป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า ถ้ามันใช่ก็ใช่ ถ้ามันจะกลับมาก็กลับ อันนี้ผมไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ผมกำลังสับสนเรื่องความรู้สึก"

เหมือนไมค์ดูฝืนๆว่าไม่เสียใจ
"คือคนเราเสียใจไปมันก็ไม่ได้อะไร รักตัวเองให้มากๆดีกว่า ก็ทำใจได้ประมาณนึง มีคำถามอื่นมั๊ย (หัวเราะ) อย่างที่บอกครับพอเป็นอย่างนี้ก็อยากจะโฟกัสที่เรื่องงานมากกว่า ไม่ว่าในอนาคตจะเป็นยังไง ก็อยากบอกทุกคนว่าอย่าฟังความข้างเดียว อย่าคิดอะไรที่มันแง่มุมเดียว อย่าเชื่อไปซะทั้งหมด เพราะโลกเราเราไม่มีทางรู้ว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ช้ำรัก!! “ไมค์ พิรัช” เศร้าโดนสาวนอกวงการทิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook