ตร.หนองจอกรวบแก๊งเด็กแว้นยิงตร.บ้าน

ตร.หนองจอกรวบแก๊งเด็กแว้นยิงตร.บ้าน

ตร.หนองจอกรวบแก๊งเด็กแว้นยิงตร.บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.หนองจอก รวบหนุ่มแก๊งเด็กแว้นยิง ตร.อาสา เจ็บ ได้ สารภาพ เป็นคนยิงจริง ส่งดำเนินคดีต่อไป

นายสมเกียรติ หรือ ยิ้ม หรือ มูฮำหมัดนุด เมฆลอย อายุ 23 ปี ถูกตำรวจ สน.หนองจอก จับกุมได้  พร้อมของกลางอาวุธปืน และกระสุนปืนขนาดต่าง ๆ จำนวนหนึ่ง และยึดรถจักรยานยนต์ซิ่งอีก 8 คัน พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ รอง ผบก.น.3 กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองจอก ทราบว่า มีกลุ่มเด็กแว้นจำนวนมากจับกลุ่มแข่งรถจักรยานยานยนต์ในทางสาธารณะ บริเวณ ถ.เลียบวารี แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กทม. จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจัดจุดเข้าไประงับเหตุ ระหว่างเข้าระงับเหตุกลุ่มเด็กแว้นได้ยิงปืนใส่รถสายตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองจอก เข้าที่กระจกประตูหน้าฝั่งคนขับ ทำให้ นายสมชาย นิมา อาสาสมัครตำรวจบ้าน ซึ่งเป็นคนขับรถสายตรวจ ได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ไหล่ขวา

จากการสอบสวน นายสมเกียรติ ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้อาวุธปืนปากกาขนาด .38 ม.ม. ใส่รถตำรวจจริง โดยปืนปากกาดังกล่าว ได้ซื้อมาในราคา 1,200 บาท เพื่อพกติดตัวไว้ เนื่องจากชอบไปดูการแข่งรถกันของกลุ่มเด็กแว้นด้วยกัน โดยฝั่งตรงข้ามที่มาแข่งรถจักรยานยนต์ด้วยมักพกปืน และยิงปืนเวลามีเรื่องกัน ตนจึงหาปืนมาติดตัวไว้ป้องกันตัวเองบ้าง และในวันเกิดเหตุตนตั้งใจจะยิงปืนใส่กลุ่มวัยรุ่นฝั่งตรงข้าม โดยอาศัยช่วงชุลมุน แต่กระสุนพลาดไปโดนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ก็เร่งติดตามจับกุมวัยรุ่นที่หลบหนีโดยทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ โดยทราบตัวหมดแล้ว ซึ่งเป็นฝ่ายตรงข้ามกับ นายยิ้ม ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ คาดว่าเป็นฝ่ายที่ยิงปืนถูกรถเจ้าหน้าที่กู้ภัย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook