แอนดี้ เฮ! ศาลรับฟ้องคู่กรณีหลอกขายรถ

แอนดี้ เฮ! ศาลรับฟ้องคู่กรณีหลอกขายรถ

แอนดี้ เฮ! ศาลรับฟ้องคู่กรณีหลอกขายรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'แอนดี้ เขมพิมุก' เฮ! ศาลรับฟ้องคู่กรณีหลอกขายรถ ยัน เอาเรื่องถึงที่สุด วอน ขอเงินคืน รับกลัวอิทธิพลมืด

เรียกได้ว่า โล่งใจไปอีกขั้นหนึ่งแล้ว สำหรับดารานักร้องหนุ่ม แอนดี้ เขมพิมุก หลังจากศาลประทับรับฟ้องคู่กรณีที่หลอกขายรถหรูให้ ล่าสุด หนุ่มแอนดี้ ก็เดินทางมาขึ้นศาลที่ศาลแขวงพระโขนง พร้อมเปิดเผยว่า

"ก็เป็นคดีที่สืบเนื่องมาจาก 2 ปีที่แล้ว อันนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงพัก แต่ประเด็นหลักคือ เราซื้อจากเขามา แต่พอขึ้นศาล เขาบอกว่าเป็นแค่นายหน้า เราก็อยากให้มันจบสักที เขาปฏิเสธทุกอย่าง ก่อนหน้านี้ก็เครียดมาก ศาลให้หาเอกสารต่าง ๆ แล้วก็เพิ่งมาสั่งฟ้องวันนี้ครับ จำเลยเขาก็ปฏิเสธ เราต้องการแค่เงินคืน 1.3 แสนบาท ไม่ได้ต้องการไปแตะต้องอาชีพเขาเลย รถก็คืนเขาไปตั้งนานแล้ว ตอนนี้ผมเชื่อว่า น่าจะมีคนโดนเขากระทำแบบนี้เยอะเหมือนกัน ผมก็ไม่รู้ว่าตอนแรก อัยการไม่สั่งฟ้องเพราะอะไร แต่ผมไม่ได้ติดใจอัยการนะ ท่านก็ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว"

เมื่อถามว่ากลัวอิทธิพลมืดจากคู่กรณีที่เคยข่มขู่เอาไว้รึเปล่า หนุ่มแอนดี้ ก็บอกว่า   "กลัวอยู่แล้วครับ ผมไม่มีพรรค ไม่มีพวก ผมก็เป็นคนในวงการ ฝั่งนั้นเขายื่นเรื่องประกันตัวไป ตอนนี้ก็มีมูลฟ้องเรื่องฉ้อโกงและปลอมแปลงเอกสาร ผมก็ยืนยันจะสู้จนถึงที่สุด พี่สาวผมเป็นทนายก็บอกว่า ทำใจนะ คดีแบบนี้อย่างน้อยก็ 2-3 ปี ผมก็โอเค"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook