ลาห์มเตือนเพื่อเสือใต้ห้ามประมาทปืนใหญ่

ลาห์มเตือนเพื่อเสือใต้ห้ามประมาทปืนใหญ่

ลาห์มเตือนเพื่อเสือใต้ห้ามประมาทปืนใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีมจอมบุกของ 'เสือใต้' บาเยิร์น มิวนิก เตือนเพื่อนร่วมทีม อาร์เซนอล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง จะมองข้ามไม่ได้

ฟิลิป ลาห์ม แบ็กจอมบุก กัปตันทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก ซึ่งเตรียมนำลูกทีมลงสนามทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการยกพลมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกโรงเตือนเพื่อร่วมทีม ว่าห้ามประมาทคู่ต่อกรรายนี้เป็นอันขาด เพราะว่าทีมปืนใหญ่ เป็นทีมที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างยิ่ง

ลาห์ม กล่าวด้วยว่า เมื่อปีก่อน แม้บาเยิร์น จะคว้าแชมป์ แต่มีเกมกับ อาร์เซนอล ก็เป็นอะไรที่ยากมา แม้จะบุกมาชนะได้ที่นี่ 3-1 แต่ในเกมที่อลิอันซ์ อารีนา ปืนใหญ่ก็เอาชนะเราได้ 2-0 ดังนั้นเกมที่จะพบกันในสัปดาห์นี้ จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก และถือเป็นการต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์อย่างแท้จริง

"อาร์เซนอล มีพัฒนาการ ในรอบ 12 เดือนที่ดีมาก พวกเขากำลัง ต่อสู้เพื่อแชมป์ นั่นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ผมเชื่อว่ พวกเขาได้พัฒนาเป็นทีมที่ดี พวกเขาได้กลายเป็นทีมที่ดีมาก" ลาห์ม กล่าวถึงคู่ต่อสู้

ทั้งนี้ บาเยิร์น จะบุกมาเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันพุธนี้ และจะกลับไปรอเปิดอลิอันซ์ อารีนา รับการไปเยือนของอาร์เซนอล ในวันที่ 11 มี.ค. ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook