มือปืนอาก้ารัวยิงอดีตกำนันปราจีนฯ บาดเจ็บ

มือปืนอาก้ารัวยิงอดีตกำนันปราจีนฯ บาดเจ็บ

มือปืนอาก้ารัวยิงอดีตกำนันปราจีนฯ บาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 มือปืนอาก้ารัวยิงอดีตกำนัน ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี บาดเจ็บซิ่งปิ๊กอัพหนีพ้นรถพรุน- ยังมืดมนเหตุยิง

เมื่อเวลา 22.00 น.วันนี้ 15 ก.พ.57 เจ้าหน้าที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร  จ.ปราจีนบุรี แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรีมีคนได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงชื่อนายบุญลือ   กลมระรวยอายุ 60 ปี อดีตกำนัน ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดที่เหนือเข่าขวา 1 นัด

เบื้องต้นแพทย์ผู้รักษาอาการได้ให้นอนพักรอดูอาการ กลุ่มญาติพยายามป้องกันไม่ให้ข้อมูลรายละเอียด  ผู้สื่อข่าวและไม่ให้ถ่ายภาพอ้างเป็นการป้องกันอันตรายจากคนร้ายที่เกรงว่าจะกลับมายิงซ้ำผู้บาดเจ็บอีกได้ โดยนายบุญลือกล่าวว่า  ถูกยิงหลังจากได้ขับรถปิ๊กอัพโตโยต้ารุ่นวีโก้ไปส่งคนงานที่กลับจากไถนา  ก่อนถึงร้านค้าที่ริมถนนเข้าหมู่บ้านเกาะโคกวัด หมู่ 9 ต.บ้านหอย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ระหว่างชะลอรถมี 2 คนร้ายที่ซุ่ม ไม่ทราบชนิดยานพาหนะได้วิ่งเข้ามาหาพร้อมใช้ปืนคาดว่าเป็นปืนอาก้ารัวยิงใส่กระสุนถูกด้านฝั่งประตู
ด้านคนขับ รัวยิง 1ชุดเกือบ 10นัดและ 1 นัดมาโดนที่เหนือเข่าขวาจนได้รบบาดเจ็บจึงรีบขับปิ๊กอัพหนีบ้านญาติและนำส่งรักษาที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรดังกล่าว ส่วน 2 คนร้ายหลบหนีหลังก่อเหตุ

เบื้องต้นไม่เคยมีเหตุบาดหมางหรือโกรธเคืองกับผู้ใด  หลังเกษียณอายุเป็นกำนัน ต.บ้านหอย  ก็ไม่ได้ยุ่งกับ การเมืองท้องถิ่นหรือใด ๆ หรือสนับสนุนผู้ใด  และทำอาชีพเป็นเกษตรกรรมทำนา,ผู้รับเหมา  ไม่ขัดผลประโยชน์กับผู้ใดจึงค่อนข้างมืดมนในการสืบสวน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook