กปปส.ราชประสงค์คึกคาดสุเทพขึ้นเวที1ทุ่ม

กปปส.ราชประสงค์คึกคาดสุเทพขึ้นเวที1ทุ่ม

กปปส.ราชประสงค์คึกคาดสุเทพขึ้นเวที1ทุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศ กปปส.ราชประสงค์ คึกคัก ประชาชนทยอยเข้าร่วมชุมนุมอย่างต่อเนื่อง ขณะที่การ์ด รปภ.เข้ม คาด 'สุเทพ' ขึ้นเวทีปราศรัย 19.00 น.

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ขณะนี้ ล่าสุด แกนนำเริ่มทยอยขึ้นเวทีปราศรัยโจมตีรัฐบาลในนโยบายต่างๆ ที่มีความล้มเหลวซึ่งส่วนใหญ่ชี้ให้เห็นถึงปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่นที่สร้างปัญหาให้กับประชาชน ต้องออกมาต่อสู้ ทั้งความพยายามที่ทำเพื่อผลประโยชน์ของพวกพ้องโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ขณะที่บรรยากาศในการชุมนุมโดยทั่วไปขณะนี้ ก็เป็นไปด้วยความคึกคักเต็มไปด้วยประชาชนที่เดินทางมาชมการปราศรัย โดยประชาชนส่วนใหญ่ที่มาเวทีราชประสงค์ นั้น จะเป็นเยาวชน วัยรุ่น ทั้งนี้ เวทีราชประสงค์ ถูกจัดให้เป็นเวทีแห่งความบันเทิงที่มีเหล่าศิลปินดาราขึ้นเวทีอย่างไม่ขาดสาย สร้างความประทับใจให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมเป็นอย่างมาก

สำหรับการรักษาความปลอดภัยในช่วงเย็นขณะนี้มีความรัดกุมมากขึ้น เนื่องจากประชาชนยังคงทยอยเข้าสมทบ ซึ่งทำให้ต้องมีการดูแลเป็นพิเศษ โดยคาดว่าในเวลา 19.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.จะเดินทางมาปราศรัยเวทีแห่งนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook