พ่อร้องสื่อลูกโดนพระวัดดังอ่างทองรุมทำร้าย

พ่อร้องสื่อลูกโดนพระวัดดังอ่างทองรุมทำร้าย

พ่อร้องสื่อลูกโดนพระวัดดังอ่างทองรุมทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อร้องสื่อ ลูกชายวัย 21 ปี โดนพระวัดดัง 3 รูป รุมทำร้ายสาหัส หวั่นไม่ได้รับความยุติธรรม หวาดระแวงไม่กล้าออกจากโรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายมนตรี สงวนนามสกุล อายุ 39 ปี กล่าวว่า ลูกชาย นายจักรกฤษ สงวนนามสกุล  อายุ 21 ปี โดนพระลูกวัดดังใน จ.อ่างทอง ทำร้ายร่างกายสาหัส ขณะนี้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล หวั่นไม่ได้รับความยุติธรรมและหวาดระแวงไม่กล้าที่จะกลับเข้าไปอยู่บ้าน จากการตรวจสอบพบ นายจักรกฤษ ที่
ใบหน้ามีรอยฟกซ้ำตาด้านขวามีรอยช้ำ ที่ปากมีบาดแผลเย็บ 7 เข็ม ศีรษะแตก เย็บ 9 เข็ม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปบริเวณหน้าวัดดังกล่าว พบพระ 3 รูป ชื่อ พระอ๊อด พระ
อาร์ม และ พระเอ เรียกให้หยุดรถแล้วถามว่ามองหน้าทำไม จึงตอบไปว่า ทำไมมองไม่ได้หรือ พระทั้ง 3 รูป จึงกรูเข้ามาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ด้าน นายมนตรี เปิดเผยว่า เมื่อลูกมาเล่าให้ฟัง จึงพร้อมด้วยครอบครัวเดินทางไปที่วัดเพื่อเจรจา และได้พบกับพระทั้ง 3 รูป จึงมีการตะลุมบอนกันเกิดขึ้น ทำให้ตนเองโดนตีที่ศีรษะเป็นแผลแตก หลังจากนั้นมีพระในวัดช่วยกันห้ามปราม ตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.โพธิ์ทอง หลังจากเกิดเหตุนานหลายวันแล้วคดีความยังไม่คืบหน้า ตนเองหวั่นว่าถ้าพาลูกชายออกจากโรงพยาบาลกลับไปอยู่ที่บ้านจะโดนทำร้ายซ้ำและจะไม่ได้รับความยุติธรรมเรื่องคดีความ จึงร้องสื่อเพื่อนำเสนอข่าวดังกล่าว

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook