เฉลิมแถลงขู่รุกคืบ จี้สุเทพยุติปัดสลายอ้างพบบึ้มปิงปอง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/294/1471055/516529-01.jpgเฉลิมแถลงขู่รุกคืบ จี้สุเทพยุติปัดสลายอ้างพบบึ้มปิงปอง

    เฉลิมแถลงขู่รุกคืบ จี้สุเทพยุติปัดสลายอ้างพบบึ้มปิงปอง

    2014-02-14T12:50:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    'ร.ต.อ.เฉลิม' แถลง ฉะ 'สุเทพ' เลขาธิการ กปปส. ชุมนุมไม่สงบตามอ้าง พบอาวุธจำนวนมากในม็อบ ขณะยังไม่ขอคืนพื้นที่ ในแยกนางเลิ้ง

    ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเเรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. แถลงของกลาง อาทิ ปุ๋ยยูเรีย ปลอกกระสุนปืน หัวน๊อต ประทัดยักษ์ ตะปู จำนวนมาก สามารถตรวจยึดได้ภายหลังตำรวจเข้าเคลียร์พื้นที่ตั้งแต่แยกมิสกวัน ถึงแยกสะพานมัฆวานรังสรรค์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาที่บริเวณด้านหน้าอาคารบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

    โดยระบุว่า การเข้าขอคืนพื้นที่การชุมนุมของ ศรส.ในวันนี้ถือว่าประสบความสำเร็จ โดยที่ผ่านมา นายกรัฐมนตรี ก็ได้กำชับให้ตำรวจปฏิบัติการด้วยความละมุนละม่อม และจากการตรวจพบอาวุธเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าผู้ชุมนุม มีเจตนาแอบแฝง หวังล้มรัฐบาลให้ นายกรัฐมนตรี ลาออก ดังนั้น นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.จึงควรแสดงความรับผิดชอบด้วยการเลิกการชุมนุม พร้อมกันนี้ ยังยืนยันว่า การชุมนุมไม่ได้เป็นไปด้วยความสงบ และปราศจากอาวุธ ตามที่ นายสุเทพ กล่าวอ้างอีกทั้งอยากให้องค์กรอิสระโดยเฉพาะ ป.ป.ช.เห็นอาวุธต่างๆ ที่ยึดได้ว่าไม่ได้ชุมนุมโดยปราศจากอาวุธ

    ส่วนบริเวณพื้นที่ชุมนุม กลุ่มนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. บริเวณเเยกนางเลิ้ง ด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล ทางตำรวจยังไม่ขอคืนพื้นที่ เนื่องจากผู้ชุมนุมได้เคลื่อนขบวนไปยังสถานที่อื่น เพราะหากเข้าพื้นที่โดยไม่มีผู้ชุมนุม เกรงว่า ผู้ชุมนุมจะอ้างว่าทรัพย์สินเสียหายได้