ฆ่าเผา2ตายายศรีสะเกษพบประเด็นหนี้พนัน

ฆ่าเผา2ตายายศรีสะเกษพบประเด็นหนี้พนัน

ฆ่าเผา2ตายายศรีสะเกษพบประเด็นหนี้พนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าฆ่าแล้วเผา 2 ตายาย ศรีสะเกษ - ตำรวจพบประเด็นหนี้พนันไฮโล

จากกรณีเกิดเหตุฆ่าและเผา 2 ตายาย ที่กระท่อมกลางทุ่งนาบ้านค้อ ต.หัวช้าง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งแพทย์ชันสูตรศพออกมาแล้ว พบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองรายโดนแทงหลายแผล และถูกของมีคมฟันตามร่างกายหลายแห่ง ก่อนที่จะนำศพมาเผาเพื่ออำพรางคดี

ความคืบหน้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันตรวจสอบหาเบาะแสร่องรอยของการฆาตกรรมครั้งนี้ ซึ่งล่าสุด ได้พบเสื้อเชิ้ตสีขาวเปื้อนเลือดตกอยู่กลางทุ่งนา บ้านขี้เหล็ก ต.หัวช้าง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กม. เจ้าหน้าที่จึงได้นำไปตรวจพิสูจน์หาดีเอ็นเอ และหาเบาะแสของคนร้ายต่อไป 

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.บัณฑิต โพธิสาร ผกก.สภ.อุทุมพรพิสัย กล่าวว่า จากการสอบสวนได้พบว่า ผู้ตาย คือ นายสำราญ มีนิสัยชอบดื่มเหล้า และชอบคุยโอ้อวด อีกทั้งชอบเล่นการพนันไฮโลตามงานศพต่างๆ ต่อมาได้
เสียพนันไฮโล และได้ไปยืมเงินจากเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าอาจจะมีการมาทวงถามหนี้เงินยืม และเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดการฆาตกรรมโหดในครั้งนี้ก็ได้ โดยขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานไว้หลายอย่าง ซึ่งคาดว่าจะสามารถทราบเบาะแสและจับกุมคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook