ผบ.ตร. ชี้ รู้ตัวคนร้ายปะทะหลักสี่แล้ว

ผบ.ตร. ชี้ รู้ตัวคนร้ายปะทะหลักสี่แล้ว

ผบ.ตร. ชี้ รู้ตัวคนร้ายปะทะหลักสี่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกถกคลี่คลายคดีหลักสี่ เผย ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ขณะยัน ไร้คนมีสีเอี่ยว จ่อออกหมายจับ 7 ผู้ต้องสงสัย

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวน เพื่อเร่งรัดคดีสำคัญ
โดยเฉพาะคดีที่เกี่ยวข้องทางการเมือง พร้อมยืนยันว่า คดีเหตุปะทะกันที่แยกหลักสี่ ขณะนี้ ตำรวจได้พิสูจน์ทราบตัวบุคคลที่ร่วมก่อเหตุแล้ว 3 - 4 คน ที่สามารถบอกชื่อและนามสกุลได้ แต่ยืนยันว่า ไม่มีคนมีสีเข้ามาเกี่ยวข้อง

ส่วนเหตุยิง นายสุทิน ธราทิน แกนนำ กปท. เสียชีวิตหน้าวัดศรีเอี่ยม เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา ยอมรับว่า หลักฐานซึ่งเป็นคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุ ยังไม่มีความชัดเจนเพียงพอที่จะสามารถระบุตัวคนร้ายได้

ขณะที่ พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวม
พยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับ 7 ผู้ต้องสงสัย ที่ก่อเหตุปะทะกันย่านหลักสี่ ภายในสัปดาห์นี้ โดย 1 ใน 7 คนนั้น เป็นผู้ก่อเหตุที่ใส่หมวกไหมพรมอำพรางใบหน้า และใช้กระสอบข้าวโพดอำพรางปืนที่ใช้ก่อเหตุ (มือปืนป๊อบคอร์น) ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบทราบถิ่นที่อยู่ของผู้ต้องสงสัยทั้งหมด และจากหลักฐานที่พบทั้งหมด ยืนยันได้ว่า กลุ่มที่ก่อเหตุในวันดังกล่าว มีด้วยกัน 3 กลุ่ม คือ กลุ่มผู้ชุมนุมที่เดินทางมาจากแยกลาดพร้าว กลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณถนนแจ้งวัฒนะ และกลุ่มผู้ชุมนุมที่เดินทางมาจากวัดหลักสี่

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook