บอยร้องเพลงง้อคนรักใน หนึ่งเดียวที่หัวใจ

บอยร้องเพลงง้อคนรักใน หนึ่งเดียวที่หัวใจ

บอยร้องเพลงง้อคนรักใน หนึ่งเดียวที่หัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บอย-พิษณุ' ฉายา หนุ่มเจ้าชู้ หล่อเท่ห์! ร้องเพลงง้อคนรัก ในมิวสิกวิดีโอ 'หนึ่งเดียวที่หัวใจ'

ถึงแม้ว่านักร้องหนุ่มมากความสามารถอย่าง "บอย-พิษณุ นิ่มสกุล" จะหยุดงานเพลงไปนาน แต่ หนุ่มบอย ก็ยังคงคิดถึงการร้องเพลง ที่เป็นจุดเริ่มต้นของตัวเองมาตลอด กลับมาจับไมค์คราวนี้ ประเดิมด้วยเพลง "หนึ่งเดียวที่หัวใจ" เพลงประกอบละคร "พ่อไก่แจ้" ซึ่งเพลงนี้ทาง "สหภาพดนตรี" เป็นผู้ผลิต ได้หัวเรือใหญ่ "ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค" มาเขียนเนื้อ โดยโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง "เต็น-ธีรภัค มณีโชติ" และถึงแม้ว่า หนุ่มบอย จะมีคิวงานแน่นเอี๊ยด ทั้งพิธีกร งานแสดง แต่เจ้าตัวก็ยังจัดสรรเวลา มาเอาใจคนรักคนรอ ด้วยการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยมี "รัชตะ สมบัติไพบูลย์ชัย" รับหน้าที่ผู้กำกับในครั้งนี้

ผู้กำกับ ได้เซ็ตฉากร้าน Wine 33 ที่ CDC เป็นฉากห้องซ้อมสไตล์วินเทจ และร้านพาร์เลอร์ เป็นฉากที่สมมติว่ามารอสาวคนรัก โดยเนื้อหาของเพลงนี้ เป็นเรื่องราวของหนุ่มเจ้าชู้ที่มางอนง้อคนรัก งานนี้บอยตีบทแตก เรียกว่าไม่ได้เปลี่ยนตัวเองในการเข้าฉากเลยทีเดียว

"บอย พิษณุ" ได้เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอในวันนี้ ว่า "เป็นการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่ค่อนข้างชิล นะครับ เพราะว่าถ่ายกันในร้านอาหารสบายๆ เส้นเรื่องของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ก็จะเป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ที่อยากจะไปง้อผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งผู้ชายคนนี้เขาได้ไปทำผิดมา อาจจะเป็นครั้งที่ 7 (ฮา) เจ้าชู้แต่ก็คือรักอ่ะ ไม่ว่าใครจะผ่านเข้ามาในชีวิต สุดท้ายเราก็เลือกเขา ผู้หญิงที่เรารักที่สุด ถ่ายทำวันนี้ก็จะเป็นลายซิงค์ ลายร้อง ถ่ายทอดความรู้สึกของเนื้อหาในเพลงนี้ออกมาซะมากกว่า เพราะเราไม่อยากทำให้เป็นสตอรี่มาก เดี๋ยวมันจะไปขัดกับอารมณ์ของละครที่ออกอากาศอยู่  ยังไงแล้วอย่าลืมติดตามละครและรอดูเอ็มวีเพลง หนึ่งเดียวที่หัวใจ กันด้วยนะครับ"

และสำหรับการทำงานกับค่ายเพลง "สหภาพดนตรี" นั้น "บอย พิษณุ" บอกว่า เพลงหนึ่งเดียวที่หัวใจ เป็นเพลงประกอบละครที่ "สหภาพดนตรี" ทำให้ละครเรื่อง "พ่อไก่แจ้" ประกอบกับตนได้เล่นละครเรื่องนี้ด้วย ทางผู้จัดเลยเลือกให้ตนได้ร้องเพลงดังกล่าว

"เพลงหนึ่งเดียวที่หัวใจ เป็นเพลงประกอบละครที่บอยร้อง และทางสหภาพดนตรีแต่งให้ละคร เร็วๆ นี้ จะมีเพลงของบอยเอง กับค่ายสหภาพดนตรี ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งใหม่ มี พี่เต็น ธีรภัค เป็นโปรดิวเซอร์ จะออกมาแนวไหน ยังไง ฝากติดตามกันด้วยนะครับ" บอย พิษณุ กล่าวปิดท้าย

ถือได้ว่า "บอย พิษณุ" เป็นศิลปินคุณภาพใหม่แกะกล่องของ "สหภาพดนตรี" อีกคนหนึ่งที่อยากจะฝากผลงานไว้ สามารถดาวน์โหลดเพลง "หนึ่งเดียวที่หัวใจ" มาฟังกันเต็มๆ ได้แล้วที่ *492 222 กด 22 หรือติดตามความสารความเคลื่อนไหว ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook