เมียนักร้องอเวจี วอนจับมือฆ่าสามี ผวาคนร้ายกลับมาฆ่า

เมียนักร้องอเวจี วอนจับมือฆ่าสามี ผวาคนร้ายกลับมาฆ่า

เมียนักร้องอเวจี วอนจับมือฆ่าสามี ผวาคนร้ายกลับมาฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวความคืบหน้าคดีฆาตกรรมโหด นักร้องอเวจี หลังจากที่ผ่านไป 1 เดือน คดียังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการจับกุมคนร้าย หนำซ้ำคนในครอบครัวผู้เสียชีวิตยังต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างหวาดผวา

รายการข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ ได้ติดตามความคืบหน้าคดีฆาตกรรม นายสามองค์ ไตรศรัทธา อายุ 36 ปี นักร้องนำวงเซอร์เรนเดอร์ ออฟ ดิวินิตี้ หรือได้รับฉายาว่า อเวจี ที่ถูกคนร้ายฆ่าโหด เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2557 ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุผู้ที่ก่อเหตุได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก อ้างว่าไม่พอใจที่ผู้เสียชีวิตมีพฤติกรรมลบหลู่ลัทธิซาตาน จนกลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดัง

นางจารุวรรณ สุรพล ภรรยาของนายสามองค์ ได้เปิดเผยว่า คดีสามีถูกฆาตกรรมผ่านไป 1 เดือน ยังไม่มีความคืบหน้า แม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทราบว่า นายปราการ หาญพันธุ์บุษกร เป็นผู้ก่อเหตุ แต่ก็ยังคงไร้วี่แววที่จะตามคนร้ายมาดำเนินคดี เป็นเหตุทำให้ทุกวันนี้ตนกับครอบครัวต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะกลัวคนร้ายจะหวนกลับมาก่อเหตุกับผู้อื่น ตามที่เคยได้ประกาศเอาไว้ในเฟซบุ๊กว่า ต้องการก่อเหตุฆ่าผู้อื่นอีก 20-30 คน

นอกจากนี้ นางจารุวรรณ ยังเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสามีว่า นายปราการ เป็นผู้ที่เชื่อในลัทธิซาตาน ผู้ที่เชื่อลัทธินี้จะไม่ศรัทธาในศาสนา ไม่แต่งงานหรือมีครอบครัว ซึ่ง นายปราการ ก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับที่ชื่นชอบวงของสามีตน ตนเคยเห็นหน้าเพียงครั้งเดียว ตอนที่จัดปาร์ตี้ในหมู่แฟนคลับ เมื่อ 3 ปีก่อน ครั้งนั้นสามีกับนายปราการมีปากเสียงกัน แต่ก็เคลียร์กันได้ไม่มีอะไรบาดหมางกัน

จนกระทั่งต่อมา สามีได้โพสต์รูปงานแต่งงาน พิธีการต่างๆ ทำให้ นายปราการ เกิดความไม่พอใจ หาว่าสามีของตนไม่จงรักภักดีต่อลัทธิ สามีของตนจึงต้องอธิบายว่า ไม่ได้นับถือลัทธิซาตาน เพียงแต่ชื่นชอบดนตรีแนวนี้เท่านั้น ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันดี ก่อนที่เมื่อวันที่ 9 มกราคม นายปราการ ได้มาหาที่บ้าน ตนก็เห็นว่าพูดคุยกันตามปกติ ก่อนจะลงจากบ้านไปเห็นสามีนอนจมกองเลือดอยู่กลางบ้านและเสียชีวิตในที่สุด

ทั้ง นางจารุวรรณ วิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากขณะนี้ใช้ชีวิตอย่างไม่เป็นสุข หวาดระแวงทุกชั่วโมง ยังไม่ทราบว่าคนร้ายอยู่ที่ใดและต้องการจะทำอะไรในอนาคต อีกทั้งป้องกันไม่ให้คนร้ายก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวกับผู้ใดอีก

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook