กูร์กตัวส์สวนมิโญเล่ต์อย่าทำร้าวฉาน

กูร์กตัวส์สวนมิโญเล่ต์อย่าทำร้าวฉาน

กูร์กตัวส์สวนมิโญเล่ต์อย่าทำร้าวฉาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : กูร์กตัวส์ โต้ มิโญเล่ต์ อย่าพยายามสร้างความร้าวฉานด้วยการบอกว่าจะแย่งมือ 1 ในทีมชาติจากตน แนะ ดู "กระทิง" เป็นตัวอย่าง ที่ทุกคนหนุนหลัง กาซิยาส เต็มที่

ธิโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตอบโต้การให้ความเห็นของ ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านร่วมชาติจาก ลิเวอร์พูล สโมสรดังประจำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่า ไม่เหมาะสม และยังชวนให้รู้สึกถึงความแตกแยก หลังยอมรับว่า อยากแย่งตำแหน่งมือ 1 ในทัพเบลเยี่ยมมาครอง และหวังจะรับหน้าที่ตัวหลักสำหรับทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้

มือกาววัย 21 ปีไม่พอใจกับคำพูดของเพื่อนร่วมอาชีพ และยังชี้ให้ดูทีมชาติสเปนเป็นตัวอย่าง โดยกล่าวว่า "ในสเปน ผมไม่เคยได้ยินใครพูดเลยว่าอยากได้พื้นที่ของ (อิเกร์) กาซิยาส ไม่ทั้ง (ดาบิด) เด เคอา, ทั้ง (บิคตอร์) บัลเดส หรือ (เปเป้) เรน่า ตรงกันข้าม ทุกคนสนับสนุน กาซิยาส"

"ซิมง อยากจะพูดอะไรก็ได้ที่เขาต้องการ แต่ผมคิดว่าผมเองก็ทำหน้าที่รักษาแต้มให้เบลเยี่ยมได้ดี และผมเล่นกับ แอตเลติโก ได้ดีด้วย บางทีเขาควรจะอ่อนน้อมและเคารพกันให้มากกว่านี้" กูร์กตัวส์ กล่าว

ทั้งนี้ มือกาวตัวยืมของ "ตราหมี" ถือเป็นแกนหลักและเป็นเบอร์ 1 ของ มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือเบลเยี่ยมมาตลอดนับตั้งแต่ปี 2012 จนปัจจุบัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook