สภากาชาดฯชวนบริจาคโลหิตถวายพ่อหลวง

สภากาชาดฯชวนบริจาคโลหิตถวายพ่อหลวง

สภากาชาดฯชวนบริจาคโลหิตถวายพ่อหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภากาชาดไทย เชิญชวนบุคลากร บริจาคโลหิตถวายพ่อหลวง 1 - 25 ก.พ.นี้

แพทย์หญิงสร้อยสอางค์ พิกุลสด ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ เปิดเผยว่า ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย กำหนดจัดโครงการ “บุคลากรสภากาชาดไทย รวมใจรัก ภักดี บริจาคโลหิตถวายพ่อของแผ่นดิน” ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 25 เมษายน 2557 เพื่อเชิญชวนบุคลากรสภากาชาดไทยทุกสำนักงาน ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระบรมราชูปถัมภก สภากาชาดไทย และเป็นกิจกรรมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ 121 ปี วันที่ 26 เมษายน 2557 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกิจกรรมสนับสนุน โครงการ “รวมใจรัก ภักดี บริจาคโลหิต ถวายพ่อของแผ่นดิน” เป็นโครงการหลักของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ประจำปี 2557 และร่วมเฉลิมฉลอง
ในโอกาสครบรอบวันสถาปนาสภากาชาดไทยครบ 121 ปี อีกทั้ง เพื่อกระตุ้นเตือนให้บุคลากรสภากาชาดไทย บริจาคโลหิตเป็นประจำสม่ำเสมอ ซึ่งจะช่วยลดภาวะการขาดแคลนโลหิตในช่วงฤดูร้อน และยังถือได้ว่าเป็นประเพณีและภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำการบริจาคโลหิต

ทั้งนี้ บุคลากรที่บริจาคโลหิตและลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครบริจาค Stem Cell จะได้รับกระเป๋า Stem cell และจับสลากลุ้นรับรางวัล สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และจัดหาผู้บริจาคโลหิต โทร. 0 2256 4300,0 2263 9600-99 ต่อ 1760, 1761  


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook