เป้เผยเจย์โบเล่นไม่ออกเพราะมีอาการบาดเจ็บ

เป้เผยเจย์โบเล่นไม่ออกเพราะมีอาการบาดเจ็บ

เป้เผยเจย์โบเล่นไม่ออกเพราะมีอาการบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เสี่ยเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย สาเหตุที่ทำให้ เจย์ โบธรอยด์ ดาวยิงคนใหม่เล่นไม่ออกในศึกถ้วย ก. วานนี้เพราะมีอาการบาดเจ็บและฝืนลงเล่น แต่มั่นใจเจ้าตัวจะฟิตเต็มร้อยก่อนลงเตะชปล. กับฮานอย 8 ก.พ.นี้ แน่นอน

หลังจากที่ลงสนามเป็นกองหน้าตัวจริงให้กับต้นสังกัดใหม่อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สำหรับ เจย์ โบธรอยด์ อดีตศูนหน้าทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลสโมสรชิงถ้วยพระราชทาน ก. ที่แพ้ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 0-1 เมื่อวานที่ผ่านมา (1 ก.พ.) แต่เจ้าตัวนั้นแทบจะไม่มีส่วนร่วมกับเกม และโชว์ฟอร์มไม่ออกตลอด 90 นาที

ถึงเรื่องนี้ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า "จริงๆ แล้ว "เจย์โบ" มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เล็กน้อยตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าแมตช์อุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ทั้งสองแมตช์ไม่มีชื่อของเขาลงเล่น เราต้องการที่จะพักเขาไว้ให้พร้อมที่สุดสำหรับแมตช์นี้ ซึ่งเจ้าตัวแสดงความต้องการที่อยากจะลงเล่นในเกมนี้อย่างมาก จึงได้มีการปรึกษากับ สก็อตต์ คูเปอร์ เฮดโค้ชของทีม และสุดท้ายก็ต้องฝืนอาการบาดเจ็บลงเล่น และอย่างที่เห็นเขาเล่นไม่ออกเพราะยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเขาจะพร้อมและฟิตเต็มร้อยในศึกเอเอฟซี ชปล. ที่เราต้องพบกับ ทีแอนด์ที ฮานอย ในวันที่ 8 ก.พ. นี้แน่นอน"

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง มีโปรแกรมที่จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีแอนด์ที ฮานอย ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสองในวันเสาร์ที่ 8 ก.พ.นี้ ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. โดยก่อนหน้านั้นจะมีเกมอุ่นเครื่องกับเชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 ก.พ. ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เวลา 17.30 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทาง SMMTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook