หลวงปู่ฯเตรียมหารือก.ยุติธรรมหลังขอพื้นที่

หลวงปู่ฯเตรียมหารือก.ยุติธรรมหลังขอพื้นที่

หลวงปู่ฯเตรียมหารือก.ยุติธรรมหลังขอพื้นที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำกลุ่ม กปปส.ภาค 7+2 หลวงปู่พุทธะอิสระ เผย เตรียมหารือกระทรวงยุติธรรม หลังขอเปิดใช้ศูนย์ราชการบางส่วน ช่วงเย็นยังคึกคัก ขณะการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด ไร้เหตุป่วน

หลวงปู่พุทธะอิสระ แกนนำกลุ่ม กปปส.ภาค 7+2 เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะมีการติดตาม นายธวัชชัย ไทยเขียว
รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เพื่อให้เกิดข้อยุติหลังจากกระทรวงยุติธรรม ร้องขอให้นำข้าราชการเข้ามาทำงาน
ในส่วนที่จำเป็นในศูนย์ราชการ โดยเบื้องต้นจะขอให้ตรวจสอบบุคคลที่จะมาทำงานแล้วเข้า-ออกอาคาร โดยตั้งจุดตรวจร่วมกับระหว่างการ์ด กปปส. และเจ้าหน้าที่ทหาร ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุป และสามารถเปิดให้ข้าราชการบางส่วนกลับเข้ามาทำงานในศูนย์ราชการ ได้ในสัปดาห์หน้า รวมทั้ง จะมีการหารือกับ นายสมชัย ศรีสุทธิยากร คณะกรรมการการเลือกตั้ง ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้ง หรือ กกต.ถึงแนวทางการหาทางออกของประเทศไทย เพื่อให้ประเทศสามารถเดินหน้าไปได้โดยไม่เป็นชัยชนะของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง และการเลือกตั้งซ้อม ว่า จะมีการเกิดขึ้นเมื่อไร พร้อมยืนยัน หลังจากนี้ หากมีตัวแทนจากหน่วยงานหรือฝ่ายใดเข้าขอเจรจาก็พร้อมให้ความร่วมมือ

 

เวที กปปส. แจ้งวัฒนะ ช่วงเย็นยังคึกคัก รปภ.เข้มงวด ไร้เหตุป่วน

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส.ภาค 7+2 ถนนเวทีแจ้งวัฒนะ ในช่วงเย็นยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก โดยบนเวทีมีการปราศรัยจากแกนนำเครือข่ายต่างๆ โจมตีถึงเหตุการณ์การปะทะกันเมื่อวานที่ผ่านมา บริเวณแยกหลักสี่ รวมไปถึงสลับกับการแสดงดนตรีสดสร้างความคึกคักให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม ส่วนด้านมาตรการการรักษาความปลอดภัยในช่วงเย็น ยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวด เนื่องจากเกรงว่า จะมีการสร้างสถานการณ์ ขณะนี้ สภาพการจราจรโดยรอบยังคงมีรถทยอยเดินทางผ่านเส้นถนนแจ้งวัฒนะ แต่เนื่องจากผู้ชุมนุมมีการปิดทางให้รถวิ่งสวนทางได้เพียง 1 ช่องทางเท่านั้น ทำให้บริเวณด้านหน้าบริษัท ไปรษณีย์ไทย มีรถหนาแน่นโดยรถทุกชนิด จะต้องวิ่งผ่านถนนอ้อมด้านหลังศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เพื่อหลักเลี่ยงเส้นทางด้านหน้าเวทีทำให้มีรถสะสมในพื้นที่ต่อเนื่อง โดยเหตุการณ์ตลอดทั้งวันยังคงเป็นไปด้วยเรียบร้อย ไร้สถานการณ์การเข้าปั่นป่วน

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook