คปท.ยังปักหลัก BTS พญาไทปิกนิกค้าน ลต.

คปท.ยังปักหลัก BTS พญาไทปิกนิกค้าน ลต.

คปท.ยังปักหลัก BTS พญาไทปิกนิกค้าน ลต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศการชุมนุมกลุ่ม คปท. ยังปักหลักที่สถานีรถไฟฟ้า BTS ปิกนิก ร่วมค้านการเลือกตั้ง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไร้เหตุป่วน ไม่มีแผนเคลื่อนขบวนไปไหน

บรรยากาศการชุมนุมกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. ที่บริเวณแยกราชเทวี ถนนพญาไท ใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส พญาไท ในขณะนี้ ยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยตลอดทั้งวันมวลชนมีการทำกิจกรรมร้องรำทำเพลงและปูเสื่อรับประทานอาหารบนถนนทั้งสองฝั่งอย่างสนุกสนาน ขณะที่บนเวทีรถปราศรัยเคลื่อนที่มีการแสดงดนตรีตลอดทั้งวันเช่นกัน เพื่อสร้างความบันเทิงสนุกสนานให้กับมวลชนสลับกับการปราศรัยเป็นระยะ ซึ่งการทำกิจกรรมในวันนี้เป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ ในการคัดค้านการเลือกตั้งในวันนี้ ด้านการรักษาความปลอดภัย ในพื้นที่ชุมนุมของ กลุ่ม คปท.มีการวางกำลังการ์ดที่บริเวณแยกพญาไท และแยกราชเทวี อย่างเข้มงวด

นอกจากนี้ ยังมีหน่วยเคลื่อนที่เร็ว คอยตระเวนตรวจพื้นที่โดยรอบพื้นที่ชุมนุมตลอดเวลา เพื่อป้องกันผู้ไม่หวังดีเข้ามาก่อเหตุความวุ่นวายด้วย ในขณะที่บริเวณสำนักงานเขตราชเทวีที่อยู่ใกล้กับพื้นที่ชุมนุม เจ้าหน้าที่ได้มีการเก็บบัตรและหีบบัตรเลือกตั้งไปไว้ในสถานที่ปลอดภัยในสำนักงาน โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารจาก ร.1 พัน 3.รอ กว่า 40 นาย มาดูแลความปลอดภัย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเก็บอุปกรณ์ในการจัดการเลือกตั้งไว้ จนกว่า กกต.กลาง จะกำหนดวันเลือกตั้งใหม่

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook