มอยส์เซ็งผีดวงกุดทำพ่ายหม้อ

มอยส์เซ็งผีดวงกุดทำพ่ายหม้อ

มอยส์เซ็งผีดวงกุดทำพ่ายหม้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ โทษดวงไม่ดีทำ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นบุกแพ้ "ช่างปั้นหม้อ" 1-2 ในเกมล่าสุด เซ็งเจอลูกแฉลบส่วนอีกดอกเจอลูกยิงผีจับยัด

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าทีมของเขาขาดโชค และพลาดโอกาสยิงประตูหลายครั้งเกินไป เป็นเหตุให้ทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่สนามบริททานเนีย สเตเดี้ยม ซึ่งนับเป็นการพ่ายให้กับทีม "ช่างปั้นหม้อ" ในรอบ 19 ปีอีกด้วย

มอยส์ ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันผ่าน "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "วันนี้เราเล่นกันได้ดี เพียงแค่ทีมของเราขาดโชคเท่านั้น แต่ส่วนหนึ่งเราก็ต้องโทษตัวเองด้วยที่โยนโอกาสทำประตูทิ้งไปหลายครั้ง เราต่อเกมขึ้นไปได้ดี มีโอกาสเปิดบอลจากเส้นหลังเขตโทษบ่อยมาก แต่ไม่มีใครเติมขึ้นมาตรงนั้นเลย"

"ลูกยิงฟรีคิกของ ชาร์ลี อดัม ที่แฉลบเข้าประตูทำให้เรื่องมันยุ่งยาก มันเกิดขึ้นหลังจากที่เราเริ่มคุมเกมได้ ลูกยิงนั้นพุ่งหลุดกรอบประตูแน่ แต่มันแฉลบทำให้เข้าประตูไป และคุณรู้ได้ทันทีว่าโชคไม่อยู่ข้างทีมเราแน่ๆ มันเป็นเกมที่ยากมาก สภาพอากาศก็เลวร้าย เรามีโอกาสเก็บผลเสมอได้ ส่วนลูกยิงที่ 2 ของคู่แข่งมันเข้าขั้นระดับโลก แนวรับไม่มีทางป้องกันได้เลย" กุนซือชาวสกอตต์ โอดครวญทิ้งท้าย

สำหรับสถานการณ์ในตารางคะแนนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ค่อนข้างย่ำแย่ โดยรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง เก็บได้ 40 คะแนนจาก 24 นัด ตามหลังทีมจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 13 คะแนน โดยนัดต่อไปทีมจะเล่นในบ้านพบ ฟูแล่ม ในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook