เซ็กซี่ขายได้ ดาราไทยไม่กลัวเจ็บ ยอมแก้ผ้าโกอินเตอร์

เซ็กซี่ขายได้ ดาราไทยไม่กลัวเจ็บ ยอมแก้ผ้าโกอินเตอร์

เซ็กซี่ขายได้ ดาราไทยไม่กลัวเจ็บ ยอมแก้ผ้าโกอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ความเซ็กซี่มันขายได้" เชื่อว่าคอบันเทิงหลายคน คงยังจำประโยคนี้ของนางเอกลูกครึ่ง "ซาร่า มาลากุล เลน" สาวไทยที่สามารถตะกายฝันจนขึ้นไปสู่จุด ที่หลายคนใช้คำว่า "โกอินเตอร์" ได้อยู่ไม่มากก็น้อย และดูเหมือนว่าตอนนี้ ประโยคดังกล่าวจะกลายเป็นเรื่องจริงที่ทำให้คนไทยหลายต่อหลายคนอึ้งไปตามๆ กันซะด้วย

เนื่องจากว่าตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา มีดาราสาวจากบ้านเราจำนวนไม่น้อย ที่ได้มีโอกาสโชว์ศักยภาพทางการแสดง การร้อง และ การเต้น ในภาพลักษณ์สุดเซ็กซี่ นุ่งน้อย ห่มน้อย บ้างก็ไม่เหลือเสื้อผ้าสักเลยชิ้น เพื่อพิสูจน์ความเป็นตัวจริงให้คนทั้งโลกได้ประจักษ์ผ่านศิลปะที่เราเรียกว่า แผ่นฟิล์มและเสียงเพลง แต่ดูเหมือนกลยุทธ์ "เซ็กซี่ขายได้" ที่ว่านั้น จะเป็นเหมือนดาบสองคมที่ทำให้พวกเธอต้องเจ็บตัวเช่นเดียวกัน เพราะแต่ละครั้งที่มีภาพถ่ายหรือคลิปวีดีโอเปลื้องผ้าหลุดออกมาให้เห็น ก็จะเกิดเสียงกร่นด่า รวมไปถึงฟีดแบคด้านลบ จากประเทศบ้านเกิดส่งตรงถึงพวกเธออยู่เสมอ

ซึ่งหลายคนให้ความเห็นว่าการกระทำดังกล่าวนั้น ขัดต่อศีลธรรม และ ประเพณีอันดีงาม รวมถึงไม่เห็นว่าการที่พวกเธอยอมถอดเสื้อผ้าต่อหน้าคนทั้งโลก เป็นหนทางเดียวที่จะช่วยให้ไปสู่จุดสูงสุดของอาชีพได้

แต่ถึงแม้เส้นทางแห่งความฝัน ชื่อเสียง และ เงินทอง จะขรุขระหรือต้องล้มลุกคลุกคลานมากมายสักแค่ไหน ก็ยังมีดาราสาวอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังคงยืนยันว่าจะยอมเดินหน้า และ ทุ่มเทให้กับทุกงานที่เธอได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้มาซึ่งคำว่า "โกอินเตอร์"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เซ็กซี่ขายได้ ดาราไทยไม่กลัวเจ็บ ยอมแก้ผ้าโกอินเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook