เวนเกอร์ป้องฟลามินี่เสียบ2เท้าทำโดนแดง

เวนเกอร์ป้องฟลามินี่เสียบ2เท้าทำโดนแดง

เวนเกอร์ป้องฟลามินี่เสียบ2เท้าทำโดนแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์ ยังป้อง ฟลามินี่ หลังโดนแดงโดยตรงฐานเสียบ 2 เท้าใส่ ชเนแดร์กแล็งทำ 'ปืนโต' ได้แค่เจ๊า 'นักบุญ' 2-2 โวยลั่นเปาตัดสินโทษหนักเกิน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้อง มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลางขาโหดว่าถูกลงโทษหนักเกินไป หลังโดนใบแดงโดยตรงจากจังหวะเสียบ 2 เท้าใส่ มอร์กก็อง ชเนแดร์กแล็ง ห้องเครื่อง เซาธ์แฮมป์ตัน ส่งผลให้พวกเขาเหลือผู้เล่น 10 คนและทำได้แค่เสมอ 2-2 ในเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา

ฟลามินี่ พุ่งเข้าเสียบสกัดใส่ดาวเตะ "นักบุญแดนใต้" อย่างรุนแรง ทำให้ ลี เมสัน ผู้ตัดสินไม่ลังเลที่จะแจกใบแดงให้กับเจ้าตัว และ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ถือว่าโชคดีแล้วที่ยังรักษาผลเสมอเอาไว้ได้ เก็บ 1 คะแนนกลับบ้านไปได้สำเร็จ

กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า "สำหรับผมแล้วมันดูจะเป็นการลงโทษหนักเกินไปหน่อย เข้าเสียบโดนบอลนะ บางครั้งเราทุกครั้งก็เคยลอยตัว 2 เท้าเสียบสกัดเหมือนกันทั้งหมดนั่นแหละ หากคุณบอกว่าทุกครั้งที่นักเตะเสียบสกัด 2 เท้าแล้วต้องเป็นใบแดง เขาก็สมควรจะได้ใบแดง หากคุณบอกว่ามันเป็นการเข้าสกัดรุนแรง ผมจะบอกว่าไม่"

"เราต้องเหลือ 10 คน และอย่างน้อยเราก็ยังกลับบ้านไปด้วย 1 คะแนน เราต้องการ 3 คะแนนในทุกๆ เกม แต่ เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นสถานที่ที่ยากจะบุกมาเอาแต้มกลับไป" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ใบแดงโดยตรงที่เกิดขึ้นทำให้ ฟลามินี่ จะถูกแบน 3 นัดทันที โดยจะพลาดลงสนามในนัดพบกับ คริสตัล พาเลซ (2 ก.พ.), ลิเวอร์พูล (8 ก.พ.) และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (12 ก.พ.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook