ปืนช็อก!แรมซี่ย์เจ็บเพิ่มพัก4-6วีค
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/286/1431310/08.jpgปืนช็อก!แรมซี่ย์เจ็บเพิ่มพัก4-6วีค

    ปืนช็อก!แรมซี่ย์เจ็บเพิ่มพัก4-6วีค

    2014-01-29T11:54:14+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟุตบอล : กลับสู่โหมดเดิม! แรมซี่ย์ เปราะไม่เลิก เจ็บซ้ำหลังเกม "ปืนใหญ่" บุกเจ๊า "นักบุญ" 2-2 เมื่อคืนนี้ คาดพักถึง 6 สัปดาห์ ชวดบู๊ "เสือใต้" แน่แล้ว

    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ฟอร์มเก่งของ อาร์เซน่อล จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชคร้ายซ้ำสอง เมื่อได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อเพิ่มก่อนเกมที่ทีมบุกไปทำได้แค่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เพิ่งได้กลับมาซ้อมก่อนหน้านี้เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ซึ่งคาดว่าอาการบาดเจ็บของเจ้าตัวครั้งนี้ อาจจะต้องพักนานถึง 4-6 สัปดาห์เลยทีเดียว

    แข้งชาวเวลส์ ได้เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมในเกมดังกล่าวด้วย แต่ดันเกิดบาดเจ็บอีกครั้งก่อนเกมจะเริ่ม โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" กล่าวว่า "แรมซี่ย์ นั้นเจ็บนานกว่าที่เราคาดการณ์กันไว้ ซึ่งเขาเพิ่งกลับมาซ้อมได้เพียงแค่วันเดียวก่อนลงสนาม ผมไม่น่าพาเขามาที่นี่เลย มันเป็นอาการเจ็บกล้ามเนื้อเหมือนเดิม เขารู้สึกเจ็บนิดหน่อย ซึ่งเราจำเป็นต้องรอบคอบและระมัดระวังในเรื่องนี้"

    นอกเหนือจากนักเตะคนสำคัญอย่าง แรมซี่ย์ แล้ว อาร์เซน่อล ยังเสียผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ไปอีกหนึ่งคน เมื่อ มาติเยอ ฟลามินี่ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม จากเกมดังกล่าวนาทีที่ 80 ของการแข่งขันส่งผลให้เจ้าตัวติดโทษแบนอย่างน้อย 3 นัด