ดราม่า! มือดีพ่นชื่อกลุ่มทำลายงานสตรีทอาร์ท ตั้ม MAMAFAKA

ดราม่า! มือดีพ่นชื่อกลุ่มทำลายงานสตรีทอาร์ท ตั้ม MAMAFAKA

ดราม่า! มือดีพ่นชื่อกลุ่มทำลายงานสตรีทอาร์ท ตั้ม MAMAFAKA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มคนรักตั้ม MAMAFAKA ศิลปินชื่อดังผู้ล่วงลับ นัดรวมพลทาสีดำทับ หลังมือดีพ่นชื่อกลุ่มทับงานสตรีทอาร์ต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ม.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ กรณีมีกลุ่มกราฟฟิตี้กลุ่มหนึ่งมาบอมบ์ (พ่นสีทับ) ผลงานสตรีทอาร์ทของ ตั้ม MAMAFAKA ศิลปินที่ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งอยู่ที่ข้างตึกแถวบริเวณสถานี BTS ราชเทวี โดยการกระทำดังกล่าวก่อให้เกิดความไม่พอใจในกลุ่มคนรักผลงานของ ตั้ม MAMAFAKA ที่ให้เหตุผลว่าแม้การบอมบ์งานสตรีทอาร์ทจะเป็นเรื่องปกติ แต่เนื่องจาก ตั้ม MAMAFAKA เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งงานดังกล่าวก็สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนจำนวนมาก และผลงานที่มาพ่นทับไม่มีความเป็นศิลปะ มีเพียงแค่การพ่นชื่อกลุ่มเท่านั้น

ด้าน เฟซบุ๊กแฟนเพจ MAMAFAKA ก็โพสต์ข้อความนัดรวมกลุ่มในวันพรุ่งนี้ (29 ม.ค.) ตอน 16.00 น. มาช่วยกันทาสีดำทับ โดยมีคนมาโพสต์ภาพผลงานของ ตั้ม MAMAFAKA ก่อนที่จะถูกบอมบ์มากมาย

ทั้งนี้ ตั้ม MAMAFAKA หรือ พฤษ์พล มุกดาสนิท เป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์ชื่อดัง จบการศึกษาจากคณะศิลปกรรม สาขาออกแบบนิเทศศิลป์ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นผู้ริเริ่มกลุ่มกราฟฟิกชื่อ b.o.r.e.d ผลงานกราฟฟิกเคยได้รับรางวัลจากทั้งในและต่างประเทศ ที่ผ่านมา ตั้ม MAMAFAKA ผลิตผลงานกราฟฟิกใหม่ๆ ออกมาสร้างชื่อตลอดเวลา ทั้งผลงานในนิตยสาร หรือ มิวสิควิดีโอศิลปินชื่อดัง รวมทั้งร่วมทำงานกับแบรนด์สินค้าชื่อดัง ก่อนที่ ตั้ม MAMAFAKA จะเสียชีวิตในเช้ามืดวันที่ 9 ก.ย. หลังจากเกิดอุบัติเหตุจมน้ำ ที่หาดกะตะ จ.ภูเก็ต

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ MAMAFAKA

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดราม่า! มือดีพ่นชื่อกลุ่มทำลายงานสตรีทอาร์ท ตั้ม MAMAFAKA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook