หนุ่มพนง.สยามเซ็นเตอร์ แจ้งความถูกการ์ด กปปส.รุมทำร้าย ลักทรัพย์ กว่า 5หมื่นบาท

หนุ่มพนง.สยามเซ็นเตอร์ แจ้งความถูกการ์ด กปปส.รุมทำร้าย ลักทรัพย์ กว่า 5หมื่นบาท

หนุ่มพนง.สยามเซ็นเตอร์ แจ้งความถูกการ์ด กปปส.รุมทำร้าย ลักทรัพย์ กว่า 5หมื่นบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่สน.ปทุมวัน เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา นายสยาม ธนฉัตรานนท์ อายุ30ปีพนักงานห้างสยามเซ็นเตอร์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.โอภาส ขวัญสมคิด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการสน.ปทุมวัน หลังถูกชายฉกรรจ์ประมาณ 4- 5 คนทำร้ายร่างกายและลักเอาทรัพย์สินไปบริเวณสะพานหัวช้างหน้าสำนักงานป.ป.ง.เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาโดยมี พล.ต.ต.วัลลภประทุมเมือง ผบก.น.6เดินทางมาร่วมสอบปากคำ

นายสยาม ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ09.30น.ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาทำงานตามปกติโดยนั่งวินจยย.มาลงบริเวณสะพานหัวช้างต่อมาเมื่อถึงด่านตรวจค้น กปปส. ทางการ์ดจึงได้ขอตรวจบัตรตนจึงได้แสดงบัตรพนักงานและบัตรประชาชนซึ่งระหว่างที่รอตรวจบัตรอยู่นั้นการ์ดได้พูดว่า "มึงมองหน้ากูทำไมว่ะ"จากนั้นก็ถูกการ์ดรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและลักเอาเงินสดไป15,000บาทโทรศัพท์มือถือไอโฟน 5แว่นตา หมวกแก็ป รวมมูลค่ากว่า 5หมื่นบาท อีกทั้งยังถูกการ์ดควบคุมตัวมายังซอยด้านข้างหอศิลป์ กรุงเทพฯ โดยตนได้พยามร้องเรียกให้คนช่วยแต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วย ต่อมาได้มีเทศกิจเข้ามาช่วยเช็ดเลือดพร้อมทั้งบอกกับว่า อย่าไปเถียง และได้ชี้ไปทางชายอีกหนึ่งคนที่นอนสลบอยู่ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากนั้นได้ถูกนำตัวไปปฐมพยาบาล

ด้านพล.ต.ต.วัลลภกล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลจากนายสยามไว้แล้วจากนี้จะสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามประสานไปยังทาง กปปส. เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีและเพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ผู้เสียหาย

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้าวันเดียวกัน ก็มีเหตุ ด.ต.บุญชอบ เสมาทอง อายุ 53ปี ผบ.หมู่ฝ่ายรับเรื่องราวร้องทุกษ์ บก.อก.สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถูกการ์ด กปปสทำร้ายร่างกายพร้อมทั้งยึดอาวุธปืนขนาด.357และเครื่องกระสุนโดยได้รับบาดเจ็บบริเวณซี่โครงด้านซ้ายและพกช้ำทั่วร่างกายซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานขอรับตัวด.ต.บุญชอบมารักษาตัวที่รพ.ตำรวจแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากด.ต.บุญชอบได้ขับรถตำรวจผ่านไปยังบริเวณพื้นที่ชุมนุมแยกปทุมวันเพื่อจะไปทำงานที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแต่ถูกการ์ด กปปส.ตรวจค้นพร้อมทั้งทำร้ายร่างกายทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะประสานไปยังหัวหน้าการ์ดเพื่อหาตัวผู้ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ หนุ่มพนง.สยามเซ็นเตอร์ แจ้งความถูกการ์ด กปปส.รุมทำร้าย ลักทรัพย์ กว่า 5หมื่นบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook