ยิงดับชายใส่เสื้อกปปส.ย่านวัดเสมียน

ยิงดับชายใส่เสื้อกปปส.ย่านวัดเสมียน

ยิงดับชายใส่เสื้อกปปส.ย่านวัดเสมียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพชายใส่เสื้อ กปปส. ถูกยิงดับ ย่านวัดเสมียน เจ้าหน้าที่ คาด ฆ่าทิ้งศพอำพรางคดี ขณะรอแพทย์เข้าชันสูตรอีกครั้ง

รายงานแจ้งว่า พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณถนนกำแพงเพชร 6 ห่างจากวัดเสมียนนารี ประมาณ 500 เมตร ก่อนถึงสถานีรถไฟบางเขน เบื้องต้น ผู้เสียชีวิตสวมเสื้อสีดำ สกีนภาพอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สวมกางเกงขายาวสีดำ และสวมสายรัดข้อมือสัญลักษณ์ธงชาติไทย สภาพศพใบหน้าบวมปูด และพบร่องรอยคล้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณหน้าอกด้านซ้ายจำนวน 3 นัด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอแพทย์ และกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุอีกครั้ง

 

คืบพบศพชายใส่เสื้อกปปส.คาดฆ่าทิ้งศพอำพรางคดี

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ประชาชื่น เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายนิรนามถูกยิงเสียชีวิตริมถนนโลคัลโรด ก่อนถึงวัดเสมียนนารี ประมาณ 100 เมตร เบื้องต้นฝ่ายสืบสวนเปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับข้อมูลว่า มีคนในพื้นที่การชุมนุมของเวที กปปส.ลาดพร้าว หายไปจากพื้นที่ชุมนุม 1 คน และยังไม่ยืนว่าเป็นฝ่ายการ์ดหรือผู้ที่ไม่หวังดีที่แฝงตัวเข้ามาสร้างสถานการณ์ จนกระทั่งมาพบศพชายดังกล่าว

ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวนั้น สวนเสื้อยืดสีดำ ด้านหน้าสกรีน ปฏิวัติประชาชน ที่ข้อมือมีริบบิ้นธงชาติผูกอยู่ ร่างกายมีรอยสัก สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ราวนม ใต้รักแร้ สีข้าง และซี่โครง ประมาณ 4 นัด ใบหน้าถูกซ้อมจนบวมปูด มีเลือดซึมติดที่ใบหน้า

ขณะที่ ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้น ว่า ชายคนดังกล่าวอาจถูกทำร้ายและถูกยิงเสียชีวิตมาจากที่อื่น ก่อนนำศพมาทิ้งไว้เพื่ออำพรางคดี อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ระหว่างรอแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าชันสูตรที่เกิดเหตุก่อนนำส่งโรงพยาบาล เพื่อตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

คืบ ยิงหนุ่มนิรนาม ตร.คาดอาจเกี่ยวข้องกับการชุมนุม

พล.ต.ต.อิทธิพล พิริยะภิญโญ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพชายนิรนามถูกยิงเสียชีวิต ริมถนนโลคัลโรด เลยวัดเสมียนนารีไปประมาณ 200 เมตร พร้อมกับเปิดเผยว่า จากการสอบถามแพทย์ที่มาชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุ พบว่า มีรอยกระสุนปืนประมาณ 5 นัด ลักษณะยิงมาจากด้านหน้าทะลุหลัง ซึ่งการยิงไม่ไกลจากตัวมากนัก ส่วนจะเป็นการจ่อยิงหรือไม่ ต้องตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนอีกครั้ง และดูจากสภาพศพ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 16 ช.ม.

นอกจากนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังกล่าวอีกว่า จากนี้จะนำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง และต้องตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร เพราะตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสาร พบเพียงหลักฐานที่มากับตัว ทั้งเสื้อผ้าและเชือกผูกรองเท้าที่ถูกมัดเท้าคู่กันมา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการทำร้ายร่างกายจากที่อื่นแล้วนำมาทิ้งไว้ เพราะสอบถามชาวบ้านในละแวกนี้ไม่มีใครได้ยินเสียงปืน ส่วนจะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมืองในขณะนี้หรือไม่ ต้องตรวจสอบอีกครั้ง เพราะผู้ตายใส่เสื้อของผู้ชุมนุมด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook